เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,921

ที่พักเชียงคาน ด่านซ้าย ภูเรือ

ที่พักเชียงคาน ด่านซ้าย ภูเรือ

ที่พักเชียงคาน ด่านซ้าย ภูเรือ

1.โรงแรมชิค เชียงคาน (Chic Chiangkhan Hotel)

ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงคาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในเชียงคาน จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมือง

ราคา 2,300 บาท

โรงแรมชิค เชียงคาน

 

2.นอนนับดาว ริมโขง (Norn Nab Dao Rimkhong)

ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองเชียงคาน ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมืองจากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดายด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม 

ราคา 1,200 บาท

นอนนับดาว ริมโขง

 

3.บ้านครูโชค (Baan Khu Chok)

 รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก ใน อ.เชียงคาน จ.เลย เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลเชียงคาน 2.1 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด   

ราคา 890 บาท

รังเย็น รีสอร์ท

 

4.บ้านสบายดี เลย (Bansabaidee Loei)

เป็นโรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่ ด่านซ้าย เลย มีห้องพัก 24 ห้อง ร้อมระเบียงส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวีจอแบนและฟรี WiFi ห้องน้ำในตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ  

ราคา 5/0 บาท

บ้านสบายดี เลย

 

5.ภูเรือ แซงค์ฌัวรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phurua Sanctuary Resort)

ภูเรือ แซงค์ฌัวรี รีสอร์ท แอนด์ สปา” รีสอร์ทหรูและมีขนาดใหญ่ที่สุดในอำเภอภูเรือ บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ที่ท่านจะได้สัมผัสถึงความบริสุทธิ์แห่งธรรมชาติท่ามกลางสวนดอกไม้ ผืนหญ้า ที่รายล้อมไปด้วยสวนแมคคาเดเมีย,ต้นกาแฟ,สวนกล้วย,สวนผัก,นาข้าวและสวนสมุนไพรออร์แกนิค

ราคา 2,850 บาท

ภูเรือ รีสอร์ท

 

6.โรงแรมภูเรือมันตรา (Phurua Mantra Hotel)

อ.ภูเรือ จ.เลย ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 1,100 บาท

โรงแรมภูเรือมันตรา

 

7.วงค์สายสิริ ศรีเชียงคาน (Wongsaisiri Srichiangkhan Hotel)

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนอน แอร์ ระเบียง บรรยากาศวิวรอบ ๆ เชียงคาน ส่วนบ้านเป็นสไตล์ไทย โมเดิร์นผสม เมื่อคุณได้มาเห็นรับรองได้ว่าคุณจะต้องอยากพักที่นี่สักครั้ง

ราคา 1,500 บาท

วงศ์สายสิริ ศรีเชียงคาน

 

8.เชียงคาน ริเวอร์ กรีนฮิลล์ (Chiangkan River Green Hill)

ตั้งอยู่ในเชียงคาน เป็นรีสอร์ทใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมบรรยากาศที่สดชื่น บริเวณรอบๆเต็มไปด้วยภูเขาให้ความเป็นส่วนตัว และบรรยากาศดี

ราคา 1,200 บาท

เชียงคาน ริเวอร์ กรีนฮิลล์

 

9.บ้านเคียงโขง (Baan Kiang Khong)

ที่พักแบบโฮมสเตย์ ที่สร้างขึ้นมาด้วยใจรัก และอยากให้จะบริการ นักท่องเที่ยวที่เยือน ถิ่นนี้คือเชียงคาน ที่พัก คนเชียงคาน ทำเอง บริการด้วยหัวใจ อยู่ต้นซอย 5 ใกล้วัดศรีคุณเมือง อยู่ในถนนคนเดิน สะดวกสบายในการหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน ชั้นล่างมีมุมนั่งสบายๆ ชั้นสอง ด้านหลังบ้านเป็นชานโล่งมองเห็นแม่น้ำโขงชัดเจน แถมด้วยดาดฟ้าไว้ดูดาว

ราคา 1,250 บาท

บ้านเคียงโขง

 

10.ดิโอลเชียงคาน บูติคโฮเต็ล (The Old Chiangkhan Boutique)

โรงแรมสไตร์บูทีค แบบคลาสสิค ตกแต่งสวยงามสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยบริการห้องพัก 20 ห้อง 20 บรรยากาศ ติดแม่น้ำโขง และริมถนนคนเดินชายโขง ที่เป็นที่นิยม บริการห้องพักตกแต่งสวยงาม ภายในห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ พีดลม ทีวีเคเบิ้ล น้ำดื่ม ชากาแฟ อาหารเช้า ห้องน้ำในตัวมีเครื ่องทำน้ำอุ่นอีกด้วย

ราคา 2,100 บาท

ดิโอลเชียงคาน บูติคโฮเต็ล