เพิ่มรูป แก้ไข View : 8,986

ที่พัก หนีร้อน ใกล้กรุง

ที่พัก หนีร้อน ใกล้กรุง

ที่พัก หนีร้อน ใกล้กรุง เดินทางสะดวก

1.เดอะโฟลทเฮาท์ริเวอร์แคว (The Float House River Kwai)

ห้องพักเเบบวิลล่าลอยน้ำ มีขนาดกว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งอย่างมีรสนิยมในการออกแบบสไตล์พื้นบ้านไทยด้วย เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ภายในห้องประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ ทีวีแอลซีดีทีวีที่มีช่องทีวีดาวเทียม เครื่องเล่นดีวีดี อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี พื้นที่อาบแดด เครื่องชงกาแฟ/ชา ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องเป่าผม รองเท้าแตะ โต๊ะเครื่องแป้ง เตียงนอนกลางวัน ฟรีน้ำดื่มบรรจุขวด (เติมทุกวัน) และห้องน้ำส่วนตัวมี Rain Shower น้ำร้อน/น้ำเย็น

ราคา 5,400 บาท

เดอะโฟลทเฮาท์ริเวอร์แคว

 

2.บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท (Baan Huay Ulong)

รีสอร์ทเล็กๆ กลางป่าดงริมลำธาร แวดล้อมด้วยธรรมชาติป่าเขาดิบๆ 100% เหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาติ ห้องพักภายในมี แอร์ พัดลม ระเบียง ทีวี ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น สำหรับกิจกรรมพาทัวร์ ล่องแก่ง ต้องแจ้งความประสงค์ล่วงหน้า รีสอร์ทมีห้องพักในโซน A, B และ C ต่างกันที่ทำเลที่ตั้ง เช่นติ ดลำห้วยหรือไม่ มีห้องอาหารริมห้วยบริการอาหารตามสั่ง อร่อย สะอาดถูกสุขอนามัย

ราคา 800 บาท

บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท 

3.คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kacha Resort and Spa)

รีสอร์ทมีจุดชมวิวที่สวยงามของท้อง ทะเลและเหมาะสำหรับผู้รักความเป็นอยู่กับทะเล มีหาดทรายขาวและน้ำทะเลใสสะอาดห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย บริเวณหน้าหาดของรีสอร์ทเหมาะสำหรับนอนอาบแดด ว่ายน้ำ เล่นกิจกรรมหรือนอนพักผ่อน ช่วงเย็นจะมีผู้คนมากมายมาเล่นวอลเลย์บอลและฟุตบอลบนหาดทราย พร้อมกับชมความงดงามยามพระอาทิตย์ตกดิน

ราคา 3,350 บาท

คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา

4.โรงแรม บางแสน เฮอริเทจ (Bangsaen Heritage Hotel)

โรงแรมได้เปิดบริการแล้วบางส่วนกับอาคารหลังเก่าซึ่งนำมาตกแต่งใหม่ ในสไตล์โมเดิร์นไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณเปิดมุมมอง บรรยากาศรื่นรมย์ของสระว่ายน้ำและสวนรอบๆ โรงแรมด้วยความเป็นส่วนตัวกับระเบียงอันกว้างขวาง

ราคา 1,700 บาท

โรงแรม บางแสน เฮอริเทจ

5.บานาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Banana Resort and Spa)

ที่นี่มีกิจกรรมหลากหลาย ให้ทุกท่านได้สนุกและผ่อนคลายในวันที่แสนจะพิเศษในรีสอร์ทของเรา ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมล่องแพเปียก พายเรือคายัคชมสองฝั่งธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อย นั่งสปีดโบท ล่องแม่น้ำ สนุกกับ เจ็ทสกี บริการนวดสปาเพื่อผ่อนคลาย และสระน้ำธรรมชาติของทางรีสอร์ท ทั้งนี้เรายังมีบริการคาราโอเกะและห้องประชุมสัมมนาสำหรับผู้ที่มาเป็นหมู่คณะให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินและใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่

ราคา 1,800 บาท

บานาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

6.ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน (Thiva Pool Villa Hua Hin)

วิลล่าหัวหินแห่งนี้ มีสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง จอดรถได้ 2 คันภายในวิลล่า มีรปภ 24 ชม.ในโครงการ สระว่ายน้ำขนาดกลางมาตราฐานไล่ระดับน้ำลึก-ตื้น ตกแต่งให้ดูร่มรื่นน่าพักผ่อน พร้อมเตียงอาบแดด โต๊รับประทานอาหารแบบภายนอก(อยู่ติดห้องครัว) ระบบจากุซซี่ ไฟในสระว่ายน้ำ

ราคา 6,500 บาท

ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

7.แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาวบีช รีสอร์ท (Sand Dunes Chaolao Beach)

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสู งสุดด้วย เฟอร์นิเจอร์อย่างดี เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัวภายในมี ฟักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 2,100 บาท

แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาวบีช รีสอร์ท

8.เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง (AWA Resort Koh Chang)

รีสอร์ทของเรามีการออกแบบอย่างหรูหราตัวเลือกที่พักซึ่งคายสไตล์และความมีเสน่ห์ สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการ รีสอร์ทแห่งนี้มอบความสะดวกสบายสูงสุดในและความสะดวกสบายครบครัน

ราคา 2,100 บาท

เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง

9.ระยอง รีสอร์ท (Rayong Resort)

ห้องพักปรับปรุงใหม่ มองเห็นทะเลจะเตียงนอน ตกแต่งกลมกลืนธรรมชาติ วัสดุ เฟอร์นิเจอร์ผสมไม้ ฟรีWiFiทั่วพื้นที่ ที่เป่าผม ชุมคลุม รองเท้าภายในห้อง ตู้เย็น มินิบาร์ น้ำดื่ม ทีวีดาวเทียมจอแบน ฯลฯ

ราคา 3,900 บาท

ระยอง รีสอร์ท 

10.ผึ้งหวาน แควน้อย รีสอร์ท (Pung Waan Kwai Noi)

ห้องพักโมเดิร์นภสยในห้องพักประกอบด้วย ตู้เย็น รองเท้าแตะ มินิบาร์ปกรณ์ต่างๆ โทรศัพท์ น้ำดื่มบรรจุขวด และห้องน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวก รูมเซอร์วิส ภัตตาคาร บาร์ สระว่ายน้ำ บริการนวด/ศูนย์ความงาม สวนหย่อม กิจกรรมทางน้ำ เรือคายัค ศูนย์สุขภา พ/สปา สระว่ายน้ำเด็ก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง

ราคา 1,400 บาท

ผึ้งหวาน แควน้อย รีสอร์ท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --