เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,727

ที่พัก ริมเขื่อนฯ

ที่พัก ริมเขื่อนฯ

ที่พัก ริมเขื่อนฯ เล่นน้ำได้ ไอหมอกเบาๆ ยามเช้า 

 

1.เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค (Lake Heaven Resort & Park) อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

รีสอร์ทอยู่ริมน้ำเขื่อนศรีนครินทร์จังหวัดกาญจนบุรี บริการที่พักสไตล์มัลดีฟส์ บริการที่พักหลากหลายรูปแบบสำหรับการพักผ่อน และผู้เข้าพักก็สามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ของทางรีสอร์ทไม่ว่าจะเป็น สไลด์เดอร์น้ำ สปริงบอร์ดกลางน้ำ เจ็ทสกี Banana Boat พายเรือคายัค และความสนุกอืนๆอีกมากมาย

ราคา 2,300-15,000 บาท

 

2.คีรีวาริน เชี่ยวหลาน รีสอร์ท (Keeree Warin Chiewlarn Resort) อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี

รีสอร์ทบนผืนน้ำของเขื่อนเชี่ยวหลาน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นเขื่อนสวยงามมากจนได้ชื่อว่าเป็น 'กุ้ยหลินเมืองไทย' โดยรีสอร์แห่งนี้ให้บริการห้องพักในรูปแบบแพกลางน้ำท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ราคา 3,600 บาท

 

3.มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Monsane River Kwai) อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

ที่พักริมน้ำอยู่เหนือเขื่อนแม่กลองในจังหวัดกาญจนบุรี ให้บริการห้องพักในหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการในการของผู้เข้าพักไม่ว่าจะเป็นการมาพักแบบคู่รัก ครอบครัว หรือมากับเหล่าบรรดาเพื่อนๆ พร้อมผ่อนคลายไปกับการชมวิวของเทือกเขาที่ทอดตัวยาวสุดสายตา

ราคา 1,400 บาท

4.ภูไพรธารน้ำ (Puprai Tarnnarm Resort) อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

รีสอร์ทที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แสนจะร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยรีสอร์ทแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับแม่น้ำแควน้อยที่ไหลผ่านรีสอร์ทซึ่งเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมากอีกด้วย

ราคา 1,200-2,000 บาท

5.รายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี (Rayaburi Resort) อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

บ้านพักในสไตล์บาหลีซึ่งซึ่งตกแต่งไว้อย่างลงตัว สัมผัสได้ถึงความงดงามของธรรมชาติ นับว่าเป็นรีสอร์ทสุดหรู บรรยากาศสุดคำบรรยาย เหนือเขื่อนศรีนครินทร์

ราคา 1,790-3,150 บาท

 

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --