เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,262

5 ที่พักสดใสน่ารัก ที่สวนผึ้ง

5 ที่พักสดใสน่ารัก ที่สวนผึ้ง

สวนผึ้ง ราชบุรี ที่พักผ่อนใกล้กรุง บรรยากาศดี เดินทางสะดวก มีที่พักหลากหลายสไตล์ แต่วันนี้ขอแนะนำ 5 ที่พักสดใสน่ารัก ที่สวนผึ้ง ให้ดูกัน 

 

1.ไบบุรี รีสอร์ท (Bibury Resort)

มีบริการทั้งหมด 8 ห้องนอน แต่ละห้องเป็นห้อง Standard and Superior Room พร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมน้ำอุ่น โต๊ะเขียนหนังสือ

ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท

ไบบุรี รีสอร์ท 

2.บ้านฟ้าใส สวนผึ้ง (Baan Fahsai Suanpueng)

คุณจะได้สัมผัสความเป็น ธรรมชาติ มีภูเขา สายน้ำรายล้อมรอบ ที่แห่งนี้ยังคงมีความเป็นธรรมชาติ ที่น่ารื่นรมณ์ของ อ. สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

 

 

3.บ้านอ้อมกอดขุนเขา (Baan Aomkodkunkao)

บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนมิกซ์บาหลี มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว การบริการที่ดีเยี่ยม วิวสวย และเราได้จัดวางสิ่งอำนวยความสะดวกทุกสิ่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ราคาเริ่มต้น 2,400 บาท

บ้านอ้อมกอดขุนเขา

4.คาริสมา รีสอร์ท (Charisma Resort)

บ้านสไตล์วินเทจ ยุโรปตะวันออก น่าชื่นชม หลงใหลไปกับความงาม พร้อมสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เงียบสงบเป็นส่วนตัวน่าพักผ่อน เราพร้อมที่จะบริการท่านตลอดเวลา 

ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท

 คาริสมา รีสอร์ท 

5.สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท (Swiss Valley Hip Resort)

รีสอร์ทถูกเนรมิตมาอย่างคลาสสิคมีบริเวณที่กว้างขวางทำให้มีแกะเดินเล่นภายในรีสอร์ทอย่างสบาย ผู้เข้าพักสามารถให้อาหารแกะได้ด้วย มีสระว่ายน้ำบริการ มีสนามพัทกอล์ฟให้บริการสำหรับนักกอล์ฟ นอกจากนั้นยังมีสนามยิงธนูให้ประลองความแม่นกันอีกด้วย มีบริการไวเลสอินเตอร์เนท 

ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท

สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท