เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,488

ที่พัก สวนผึ้ง ดินแดนแห่งหุบเขา

ที่พัก สวนผึ้ง ดินแดนแห่งหุบเขา

ที่พัก สวนผึ้ง ดินแดนแห่งหุบเขา สายหมอก ไม่ไกลจากกรุงเทพ 

1.บ้านอ้อมกอดขุนเขา (Baan Aomkodkunkao)

ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 40 ไร่ บ้านพักและเครื่องดื่ม บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง ร่มรื่นเงียบสงบ อบอวลไปด้วยหมู่มวลขุนเขา ล้อมรอบบริเวณบ้านพัก ห้องพักกว้างและตกแต่งสวยงาม พร้อมธรรมชาติ ลำธารสายน้ำ อากาศบริสุทธิ์  

2 คน ราคา 2,400 บาท 

บ้านอ้อมกอดขุนเขา

2.สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท (Swiss Valley Hip Resort)

รีสอร์ทสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนและคันทรียุโรเปียน ประกอบกับบรรยากาศที่แสนสงบ มีวิวภูเขาที่สวยงาม ธรรมชาติที่บริสุทธิ์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครัน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซ่าวน่า ร้านอาหาร มุมกาแฟ ร้านขายของที่ระลึก ไวน์ เติมเต็มวันพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

2 คน ราคา 4,000 บาท 

สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท

3.คาริสมา รีสอร์ท (Charisma Resort

รีสอร์ทขนาดเล็ก ใจกลางอำเภอสวนผึ้ง ตกแต่งแบบวินเทจ ยุโรปตะวันออก สีสัน สดใส ใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในรีสอร์ทมี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ จักรยานให้เช่า พนักงานต้อนรับ พื้นที่สูบบุหรี่ สวน ที่จอดรถ ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว 

2 คน ราคา 1,400 บาท 

คาริสมา รีสอร์ท

 

4.ซิลเวอร์ การ์เดน รีสอร์ท (Silver Garden Resort)

โรงแรมที่พัก ในราชบุรี เดินทางสะดวก ใกล้โรงพยาบาล 7.5 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด

2 คน ราคา 1,900 บาท 

  

5.บ้าน หอมละมุน (Baan Hom Lamoon)

บ้านพักของเราออกแบบให้เข้ากับสมัยนิยม ที่เน้นความสะอาด สะดวก สบายและปลอดภัย ของลูกค้าเป็นหลักที่นี่จึงเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่นเคเบิ้ลทีวี Wireless Internet สำหรับผู้ที่มีใจรักในโลกออนไลน์

2 คน ราคา 700 บาท 

 

6.โกลต์เด้นวิว รีสอร์ท (Golden View Resort)

สัมผัสกับธรรมชาติ ท่ามกลางหุบเขาอันสมบูรณ์ของเทือกเขาตะนาวศรี บนเนื้อที่ 15 ไร่ ติดแม่น้ำภาชี บ้านพักสไตล์อเมริกันคันทรีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พักผ่อนแบบส่วนตัว  ครอบครัว ตลอดจนสังสรรค์เป็นหมู่คณะ มาพบปะกันได้ที่นี่

2 คน ราคา 2,000 บาท 

โกลต์เด้นวิว รีสอร์ท

 

7.ภูผาผึ้ง รีสอร์ท (Phu Pha Phung)

มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นของนักท่องเที่ยวผู้เข้าพักจะพึงพอใจกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดของโรงแรม ได้แก่ WiFi ที่นี่ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวแหล่งช้อปปิ้งและรับประทานอาหารที่สำคัญในเมือง ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรมสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของเมืองได้โดยง่าย

2 คน ราคา 1,080 บาท

 ภูผาผึ้ง รีสอร์ท

8.วิลล่า ทัสคานี คัสทรี รีสอร์ท  (Villa Tuscany Country Resort)

 รีสอร์ทที่พัก สไตล์โมเดิร์น ใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เดินทางสะดวก ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็นพร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด เครื่องชงชา/กาแฟ โต๊ะทำงาน 

2 คน ราคา 1,600 บาท

 

9.ลำภาชี เลคฮิลล์ (Lumphachi Lakehill)

ที่พักบรรยากาศธรรมชาติ ขุนเขาล้อมรอบ ให้ความรู้สึกว่าอยู่ท่ามกลางรั้วธรรมชาติ สร้างบรรยากาศของความสดชื่นเย็นสบาย เงียบสงบอีกทั้งยังเป็นส่วนตัว เราพร้อมมอบความสบาย ความสนุกให้กับท่าน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการมากมาย ที่เราอยากให้คุณได้มาสัมผัส

2 คน ราคา 1,500 บาท

 ลำภาชี เลคฮิลล์

10.ลาทอสคาน่า (La Toscana)

รีสอร์ทซ่อนตัวอยู่ในเนินเขา ตกแต่งภายในเป็น Italian Country Style ห้องน้ำและอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ บ้านทุกหลังออกแบบแตกต่างกัน จากอิฐก้อนแรกที่เราทำขึ้นเอง งานก่อสร้าง การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์เกือบทุกชิ้นเกิดจากฝีมือและพรสวรรค์ของคนในชุมชน

2 คน ราคา 3,800 บาท 

ลาทอสคาน่า