เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,932

10 ที่พักบรรยากาศธรรมชาติ

10 ที่พักบรรยากาศธรรมชาติ

10 ที่พักบรรยากาศธรรมชาติ สูดอากาศแสนสดชื่น

1.ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท จ.นครราชสีมา

ตั้งอยู่ปากช่อง ห่างจากปาลิโอเขาใหญ่ 3.8 กม. ห้องพักถูกออกแบบสไตล์นอนป่าใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมีเสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าสวมภายในห้องให้บริการรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม  มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์/เลานจ์ ที่จอดรถบริการฟรี

ราคา 3,500 บาท

ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท

 

2.เดอะ ปาซ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ตั้งอยู่ในเขาใหญ่ นครราชสีมา  บริการห้องพักแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ มีห้องพักทั้งหมด 59 ห้อง ที่พักมีมีการตกแต่งอย่างสวยงาม มีพื้นที่กว้างขวาง เงียบสงบ ที่จะมาสัมผัสธรรมชาติได้อย่างลงตัวแบบสบายๆ ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ระเบียงชานเรือน เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อม Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะฟรี

ราคา 5,500 บาท

วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท

 

3.โบตานิค รีสอร์ท จ.เชียงใหม่

สวรรค์บนดอยที่สวยงามตระการตา ด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่นและเย็นฉ่ำของป่าไม้ แวดล้อมด้วยสถานที่ท่องเทียวที่มีชื่อเสียง ทุกความสะดวกสบายและความสวยงามคุณสามารถสัมผัสได้ที่โรงแรมโบตานิค รีสอร์ท เชียงใหม่ ด้วยบริการห้องพัก 58 ห้อง

ราคา 1,492 บาท

โบตานิค รีสอร์ท

 

4.กรินทร์ทิพย์ วิลเลจ จ.เชียงใหม่

อยู่ในอำเภอแม่ริม ห่างจากสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ 10 นาที รีสอร์ทท่ามกลางบรรยากาศป่าริมธารน้ำตก มีห้องทั้งหมด เพียง 16 ห้อง ได้รับการคัดเลือกจากหนังสือพิมพ์ The Independent News ที่มีชื่อเสียง ของอังกฤษให้เป็น รีสอร์ทริมน้ำตก ที่สวยงามติดอันดับหนึ่งในห้าของโลก

ราคา 2,050 บาท

สุกันทรา แคสเคด รีสอร์ทแอนด์สปา

 

5.ภูใจใส รีสอร์ท จ.เชียงราย

สถานที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนที่สุด รีสอร์ทสร้างด้วยกระท่อมไม้ไผ่ปลูกไล่เรียงตามลำดับเชิงเขา ตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนาทางเหนือของไทย ภายในห้องพักประกอบด้วย โทรทัศน์ นาฬิกาปลุกอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องเป่าผม เครื่องชงกาแฟและชา

ราคา 3,900 บาท

ภูใจใส รีสอร์ท

 

6.ไร่เลย์ภูตะวันรีสอร์ท จ.กระบี่

ที่เงียบสงบบนฝั่งตะวันออกของอ่าวไร่เลย์ สถานที่ที่ดีที่สุดในการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติล้อมรอบด้วยภูเขาเขียวขจี และท้องทะเลอันดามันสีฟ้าคราม ห้องพักทุกห้องเป็นกระท่อมไม้ไผ่ส่วนตัว มีระเบียงกว้างขวางพร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้นั่งสบายให้ได้เพลิดเพลินกับ ทัศนียภาพ เชิญท่านมาสัมผัสชีวิตที่เรียบง่ายบวกกับความงามของธรรมชาติเขตร้อนควบคู่ไป กับภูมิทัศน์ริมทะเลอันงดงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานที่จะช่วยทำให้วันหยุดพักผ่อนของท่านเป็น วันที่น่าจดจำตลอดไป

ราคา 1,500 บาท

ไร่เลย์ เกรทวิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

7.ห้วยกุ่ม รีสอร์ท จ.เชียงราย

ห้วยกุ่ม รีสอร์ท เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น และผู้ที่รักการท่องเที่ยวแนวผจญภัยเพื่อสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่จากธรรมชาติ บ้านพักทุกหลังถูกตกแต่งเพื่อให้เข้ากับสภาพอากาศโดยรอบ เพื่อคุณจะได้รับการพักผ่อนที่สะดวกสบาย

ราคา 1,800 บาท

ห้วยกุ่ม รีสอร์ท

 

8.ทัชสตาร์ รีสอร์ท จ.เชียงใหม่

เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์มากที่สุด เพียง 1 กิโลเมตร บริการห้องพักแบบ คู่ฮันนีมุน หรือกลุ่มแบบครอบครัว เพื่อนฝูง พร้อมสนามหญ้าอันกว้างขวางสำหรับสูดอากาศแสนสดชื่นยามเช้า เราให้บริการทั้งห้องพักและแบบบ้านพัก ที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมด้วยไม้ที่มาจากท้องถิ่นและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเช่น เคเบิลทีวี, มินิบาร์และระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่

ราคา 1,900 บาท

ทัชสตาร์ รีสอร์ท

 

9.สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท จ.ราชบุรี

รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมมากกว่า 80 ไร่ ถูกเนรมิตมาอย่างคลาสสิคมีบริเวณที่กว้างขวางทำให้มีแกะเดินเล่นภายในรีสอร์ทอย่างสบาย ผู้เข้าพักสามารถให้อาหารแกะได้ด้วย มีสระว่ายน้ำบริการ มีสนามพัทกอล์ฟให้บริการสำหรับนักกอล์ฟ นอกจากนั้นยังมีสนามยิงธนูให้ประลองความแม่นกันอีกด้วย มีบริการไวเลสอินเตอร์เนท

ราคา 7,100 บาท

สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท

 

สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท

10.มาริ ปาย รีสอร์ท จ.แม่ฮ่องสอน

อยู่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีห้องนอน 22 ห้อง ภายในห้องพักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเป็น เช่น เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม โทรทัศน์พร้อมช่องเคเบิลทีวี มีห้องน้ำในตัวและระเบียงห้อง

ราคา 1,800 บาท

มาริ ปาย รีสอร์ท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --