เพิ่มรูป แก้ไข View : 7,644

ที่พักจันทบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักจันทบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักจันทบุรี ราคาหลักร้อย

1.เคปโก รีสอร์ท (Cape Go Resort)

ห้องพักตกแต่งสไตล์วัยรุ่นมีความทันสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น บริการอื่นๆของทางรีสอร์ท มี สระว่ายน้ำ อินเตอร์เน็ตwifi พนักงานต้อนรับ ที่จอดรถฟรี

ราคา 980 บาท

เคปโก รีสอร์ท

 

2.โรงแรมจันท์ธานี (Chanthanee Hotel)

เป็นโรงแรมที่ห้องพักสะอาด ปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. เฟอร์นิเจอร์ครบครัน เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี พร้อมด้่วยบริการ Internet WiFi ทุกห้องทุกชั้น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน

ราคา 650 บาท

โรงแรมจันท์ธานี

3.นครจันทร์ธานี โฮเทล (Nakhonchanthani Hotel)

โรงแรมที่พัก ราคาถูก ใน อ.ขลุง จ.จันทบุรี เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลขลุง 950 เมตร. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 600 บาท

 

 

4.สบายดี รีสอร์ท (Sabydee Resort)

รีสอร์ทที่พักใหม่ ในเมืองจันทบุรี เดินทางสะดวก ห่างจากโรบินสัน 5.6 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น โต๊ะทำงาน

ราคา 650 บาท

 

5.ภูวิว สอยดาว รีสอร์ท (Phuview Soidao Resort)

รีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและสวนผลไม้ ให้ความรู้สึกพิเศษ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนฝูง คนรัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เช่น Wifi โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น มีบริการสระว่ายน้ำฟรีสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก และลูกค้าทั่วไป ในราคามิตรภาพ

ราคา 650 บาท

ภูวิว สอยดาว รีสอร์ท

6.โรงแรมเมืองจันท์ (Muangchan Hotel)

มีห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น และบริการอื่นๆของทางโรงแรมประกอบด้วย ที่จอดรถ บริการซักรีด Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่ บริการ 24 ชั่วโมง

ราคา 490 บาท

โรงแรมเมืองจันท์

7.เมอร์ โฮเทล จันทบุรี (Myrrh Hotel Chanthaburi)

โรงแรมราคาถูก ใจกลาง เมืองจันทบุรี เดินทางสะดวก ด้วยทำเลที่ตั้งที่ยอดเยี่ยม ใกล้ร้านอาหาร หรือสามารถเดินทางไปช๊อปปิ้งได้สะดวก. 

ราคา 690 บาท

 

 

8.จันท์สว่าง โฮเทล (Chansawang Hotel)

โรงแรมราคาถูก ในเมืองจันทบุรี เดินทางสะดวก ใกล้โรงพยาบาลตำบลเพียง 3.5 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด โต๊ะทำงาน ระบบคีย์การ์ดประตูห้อง

ราคา 700 บาท

 

 

9.นาตา รีสอร์ท 2 (Nata Resort 2)

ที่พักในจันทบุรี  ห้องพักสะอาด ภายในห้องพักจะตกแต่งสไตล์อิฐสีน้ำตาลแดง โดยที่เจ้าของรีสอร์ทได้เป็นคนออกแบบเอง ในรีสอร์ทมีบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับวันพักผ่อน

ราคา 700 บาท

 นาตา รีสอร์ท 2

10.อิงเขา รีสอร์ท (Ingkhao Resort)

รีสอร์ทที่พัก สไตล์โมเดิร์น ในเมืองจันทบุรี เดินทางสะดวก บริเวณที่ตั้งรีสอร์ทโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ให้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างเต็มที่. 

ราคา 700 บาท

 อิงเขา รีสอร์ท