เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,601

10 ที่พัก ใกล้เขาคิชกุฎ

10 ที่พัก ใกล้เขาคิชกุฎ

แนะนำ 10 ที่พัก ใกล้เขาคิชกุฎ


1. เดอะเนเจอรัล การ์เด้นท์

เดอะ เนเชอรัล การ์เด้น เขาสอยดาว จันทบุรี เป็นรีสอร์ทที่อยู่ใจกลางธรรมชาติ อากาศดี วิวสวย ติดกับเขตป่าสงวนและศูนย์เพาะพันธุ์สัตว์ป่า เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่ทำงาน พักผ่อนแบบครอบครัว สัมมนาเชิงสันทนาการ กิจกรรมชมรม แคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้
ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท


2. มณีจันท์ รีสอร์ท

 

มณีจันท์ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ต คลับ ตั้งอยู่ อ.เมือง จ.จันทบุรี รีสอร์ท ได้รายล้อมด้วยธรรมชาติบริสุทธิ ท่ามกลางแมกไม้นานาพันธุ์ และทิวทัศน์ของแนวเขาสระบาป สำหรับการพักผ่อน อย่างแท้จริง ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ
ราคาเริ่มต้น 2,050 บาท


3. นิว แทรเวิลลอด์จ

 

นิว แทรเวล ลอด์จ เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำของจังหวัดจันทบุรี พรั่งพร้อมด้วยห้องพักสะอาดสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องพักรองรับบริการทั้งหมด 141 ห้อง เรื่องผ่อนคลายกับสันทนาการที่ครบวงจร พร้อมสถานที่จอดรถกว้างขวาง ปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท

4. โรงแรมเมืองจันท์

 

โรงแรมเมืองจันท์ เป็นที่พักสบาย บริการห้องพัก 20 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องพัก เรียบง่าย ภาในห้องพัก มี เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว สิ่งอำนวยความสะดวก บริการ 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ บริการซักรีด Wi-Fi ฟรี และอื่นๆ
ราคาเริ่มต้น 460 บาท


5. โรงแรม เคพี แกรนด์

 

โรงแรม เคพี แกรนด์ จันทบุรี ที่พักเมืองจันทบุรี สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องพักภายในห้องได้รับการตกแต่งสวยงาม พร้อมอุปกรณ์ในห้อง ครบครัน มีห้องพักทั้งหมด 202 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก มี เครื่องปรับอากาศ ทีวี เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ ห้องน้ำ พร้อมอุปกรณ์อาบน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย ร้านค้า พื้นที่สูบบุหรี่ สระว่ายน้ำ
ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท

6. บลู แรบบิท

 

บลู แรบบิท เป็นโรงแรมใหม่ ติดถนน บรรยากาศดีมาก ที่สำคัญพนักงานต้อนรับน่ารัก ภายในโรงแรมสะอาด ห้องพักก็ตกแต่งสวยมีโต๊ะทำงานห้องน้ำกว้าง ที่จอดรถก็กว้าง อาหารเช้าอร่อยมาไม่ผิดหวัง
ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท


7. โรงแรมจันท์ธานี

 

โรงแรมจันท์ธานี บริการ ห้องพักรายวัน รายเดือน ห้องพักสะอาด ปลอดภัย สถานที่พักสะดวกสบายอยู่ใกล้ห้าง Tesco Lotus โรงแรมจันท์ธานี ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม คือ อำเภอเมืองด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1 กิโลเมตร
ราคาเริ่มต้น 650 บาท


8. อาร์พี ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเด้นซ์

อาร์พี ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เป็นห้องพักหรู สะดวก ปลอดภัย ใกลมหาวิทยาลัยมากที่สุดห้องพัก สวยหรู ใหญ่ที่สุดในเมืองจันทบุรี ในซอยรักศักดิ์ชมูล 24 เพียง 500 เมตร เป็นตึกสูงประมาณ 3 ชั้น มีให้พักให้บริการ 9 ห้อง นอกจากนั้นแล้วการเดินทางยังสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้องเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง เตียงนอน ที่นอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ทีวี แอร์
ราคาเริ่มต้น 850 บาท

 

9. บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท

 

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท ตั้งอยู่ในสวนอันร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบ นอกจากนี้ บ้านอิ่มสุขรีสอร์ทยังมีพื้นที่สีเขียวริมทะเลหาดเจ้าหลาว ให้ท่านได้ผ่อนคลาย เล่นน้ำทะเล รับอากาศบริสุทธิ์ และยังสามารถจัดกิจกรรมสันทนาการกลุ่มย่อยริมทะเลได้อีกด้วย
ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท


10. บลูเฮ้าส์ บูติก โฮเต็ล

 

บลูเฮ้าส์ บูติก โฮเต็ล จันทบุรี ได้รับการตกแต่งสไตล์บูติคโมเดิร์นได้อย่างลงตัวสวยงาม และมีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว และเรายังบริการห้องพักสะอาด ภายในห้องกว้างสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง ห้องพักภายในห้องมี ทีวีช่องเคเบิ้ล เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ระเบียง เฟอร์นิเจอร์ น้ำขวดฟรี ห้องน้ำส่วนตัวในห้อง
ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท