เพิ่มรูป แก้ไข View : 16,234

10 สถานที่พักผ่อน 2 วัน 1 คืน

10 สถานที่พักผ่อน 2 วัน 1 คืน

10 สถานที่พักผ่อน 2 วัน 1 คืน

1. อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
อัมพวาเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่เราต้องการ อาหาร ขนม ของคาว หวาน มีทุกอย่าง ที่สำคัญ ยังมีบริการที่พักให้แก่นักท่องเที่ยว จริงๆสามารถไปเช้าเย็นกลับได้สบายๆ แต่อย่างว่าละไหนๆก็หยุดเสาร์-อาทิตย์แล้ว นอนพักสักคืน ตื่นมาใส่บาตรตอนเช้า


2. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ๋ จ.นครราชสีมา
เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตสุดๆ ไป 2 วัน 1 คืน ได้แบบสบายๆเลย จะนอนอุทยานหรือจะนอน โรงแรม รีสอร์ท มีบริการให้มากมาย และที่สำคัญสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมาย

 

3. วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
วังน้ำเขียว เป็นโอโซนที่ดี ที่หนึ่งของประเทศไทยเลยทีเดียว แล้วที่สำคัญแล้ว บรรยากาศยังดีไม่แพ้ภาคเหนือด้วย ถึงอากาศแดดจะร้อนขนาดไหนก็ไม่หวั่น


4. เกาะเสม็ด จ.ระยอง
เกาะเสม็ด เป็นอันดับต้นๆที่เรานึกถึงเวลาที่อากาศร้อนอยากไปทะเลจัง บรรยากาศนอนบนเก้าอี้ผ้าใบ อ่านหนังสือชิวๆ หรือนอนเล่นโทรศัพท์เพลินๆ ก็ได้ฟิลไปอีกแบบ


5. เกาะทะลุ จ.ประจวบคีรีขันธ์
เกาะทะลุ เป็นอีกหนึ่งจุดดำน้ำที่มีชื่อเสียงของจังหวัดประจวบคีรีขันธื ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปกันมาก โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนนี้

 

6. เกาะล้าน จ.ชลบุรี
เกาะล้าน ง่ายสุดๆ ใครไปไม่เป็นนี่ถือว่าเชยเลยทีเดียว ใครไม่เคยไปยกมือขึ้นได้เลย ไม่มี ทุกคนต้องเคยไปสิ เพราะใกล้กรุงเทพฯ

 

7. สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
วิวภูเขา น้ำตก อากาศ ที่สวนผึ้ง ตอบโจทที่สุดแล้ว หาได้จากที่นี่เลย ร้อนๆแวะไปหากาแฟอร่อยๆ ที่สวนผึ้ง หรือจะไปชมดอกกล้วยไม้สวยๆ

 

8. น้ำตกพลิ้ว จ.จันทบุรี
น้ำตกพลิ้วเป็นอีกหนึ่งสถานที่คลายร้อนที่แบบ ต้องนึกถึงเลย น้ำใส ที่สำคัญ 2 วัน 1 คืนได้แบบชิวๆ ไม่เสียเวลามาก นอกจากน้ำตกพลิ้วแล้ว ยังมีสถานที่หลายที่ให้เราได้เที่ยวชม หรือจะเป็นอาหารอร่อยๆก็มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย

 

9. หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
หัวหินเป็นสถานที่ ที่ยอดฮิตสุดของทะเลที่เอ่ยมา เพราะอะไร เพราะเดินทางใช้เวลาไม่ถึง 4 ชั่วโมง ก็แบบไปถึงเช่ามอไซร์ไปเที่ยวทะเล หรือจะไปสวนน้ำ ตกเย็นเดินถนนคนเดินแบบชิวๆ

10. หาดชะอำ จ.เพชรบุรี
หาดชะอำ เป็นอีกหาดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวเยอะ ไม่ต่างกับหัวหินเลย ที่สำคัญยังมีเก้าอี้ผ้าใบบริการนักท่องเที่ยว เป็นเอกลักษณ์ที่หาพบได้จากที่หาดชะอำ น้ำทะเลแล้วแต่ช่วงมีทั้งคลื่นแรง