เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,856

ที่พักกาญจนบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักกาญจนบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักกาญจนบุรี ราคาหลักร้อย

1.ภูไอยรา รีสอร์ท (Phuiyara Resort)

บริการบ้านพักสองแบบ คือบ้านเชิงเขา (Villa) กับบ้านไม้ไผ่ (Cottage) ตั้งอยู่แนวลำธาร สร้างแบบผสมผสานความเป็นบ้านไทยโบราณ กับบ้านชาวมอญ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ แอร์ ทีวี ห้องน้ำในตัวพร้อมเค รื่องทำน้ำอุ่น (ไม่มีตู้เย็น) มีบริการ WiFi บริเวณที่รับประทานอาหาร

ราคา 1,500 บาท

ภูไอยรา รีสอร์ท

 

2.ยูโรเทล โฮเต็ล กาญจนบุรี (Eurotel Hotel Kanchanaburi)

ห้องพักทุกห้องที่นี่มี อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์ โทรทัศน์ ห้องครัวเล็กๆ เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง ห้องฟิตเนส ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง

ราคา 990 บาท

ยูโรเทล โฮเต็ล กาญจนบุรี 

3.อินเวนแลนด์ (Inventland)

แหล่งรวบรวมความสนุกสนาน ต้อนรับอาเซี่ยน กับบรรยากาศน้ำตก กับสระว่ายน้ำตกแต่งให้เข้า ธรรมชาติ เป็นแห่งแรกในจังหวัดกาญจนบุรี ตื่นตาตื่นใจกับสถานที่สวยงามของกลุ่มประเทศ อาเซี่ยนทั้ง 10 ประเทศ พร้อมสัมผัสดินแดนประวัติศาสตร์ ทางตะวันตก ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 100 กิโลเมตร

ราคา 950 บาท

อินเวนแลนด์

4.เวสทอรี่ ดีไซน์ โพชเทล (Westory Design Poshtel)

โฮสเทลโมเดิร์นแห่งนี้ ให้บริการห้องพัก 2 แบบ คือ Domitory and Standard room ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น โต๊ะทำงาน พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 550 บาท

 

 

5.แอท เมืองพลอย รีสอร์ท (At Muangploy Resort)

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ แอท เมืองพลอย รีสอร์ท แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ หนังสือพิมพ์ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะและในห้องพัก รูมเซอร์วิส ระบบประตูที่ทันสมัย door lock และ มั่นใจในความสะอาด และระบบความปลอดภัย

ราคา 920 บาท

แอท เมืองพลอย รีสอร์ท

6.อิงอัน รีสอร์ท กาญจนบุรี (Ingaun Resort)

รีสอร์ทที่พัก สไตล์โมเดิร์น ใน จ.กาญจนบุรี เดินทางสะดวก บริเวณรอบๆเต็มไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 590 บาท

 

 

7.บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท (Baan Huay Ulong)

รีสอร์ท เล็กๆกลางป่าริมลำธาร แวดล้อมด้วยธรรมชาติป่าเขาดิบๆ 100% เหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาติ อยู่ในเขตอำเภอทองผาภูมิ เลยออกมาบนถนนหลวงเส้นทางไป อ.สังขละบุรี ห้องพักภายในมี แอร์ พัดลม ระเบียง ทีวี ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น สำหรับกิจกรรมพาทัวร์ ล่องแก่ง ต้องแจ้งความประสงค์ล่วงหน้า

ราคา 800 บาท

บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท

 

8.บ้านบ่อ รีสอร์ท (Banbor Resort)

รีสอร์ทบูติค ทันสมัย ใหม่เอี่ยมในเขตเมืองพิจิตร  ริมถนนใหญ่ เดินทางสะดวกไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มีห้องพักรองรับ 24 ห้อง  ห้องพักมีระเบียงส่วนตัว แอร์ ทีวีจอแบบติดเคเบิ้ล ตู้เย็น

ราคา 600 บาท

 

9.หน้าวัง รีสอร์ท กาญจนบุรี (Nawang Resort Kanchanaburi)

ตั้งอยู่ในหมู่2 ต.หนองบัว กาญจนบุรี ต้อนรับสู่ ห้องนอน ด้วยเครื่องปรับอากาศและร้านอาหารพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม ห้องพักสามารถพักได้ 2 คน และ 3 คน ในราคาที่ไม่แพงเลย 

ราคา 525 บาท

หน้าวัง รีสอร์ท กาญจนบุรี

10. เคที พาร์ค แอนด์ รีสอร์ท KT Park and Resort

รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก ใน จ.กาญจนบุรี เดินทางสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟกาญจนบุรี 1.7 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด  ราคาเริ่มต้น 650 บาท

 
ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --