เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,178

10 ที่เที่ยวคลายร้อน ไม่ควรพลาด

10 ที่เที่ยวคลายร้อน ไม่ควรพลาด

10 ที่เที่ยวคลายร้อน ไม่ควรพลาด

1. เกาะหินงาม

 

เกาะหินงามเป็นเกาะที่อยู่ในหมู่เกาะอาดัง ราวี จังหัวดสตูล เกาะนี้แทนที่หาดทรายด้วยหินสีดำกลมมน มีริ้วลายที่สวยงาม เมื่อเปียกน้ำจะเปล่งประกายเงางามแบบหาที่อื่นไม่ได้ เล่นสนุกกับน้ำทะเล และที่เกาะนี้ยังมีความเชื่อว่า ถ้านำหิน 12 ก้อนมาเรียงกันเป็นชั้น ๆ คำอธิฐานจะเป็นจริง

2. เกาะไข่

เป็นหนึ่งในหมู่เกาะตะรุเตา ที่นิยมไม่แพ้กัน มีจุดเด่นอยู่ที่ซุ้มประตูหินธรรมชาติ หรือซุ้มประตูรักนิรันดร์ ที่ว่ากันว่าถ้าคู้รักได้เดินลอดแล้วจะมีความรักยาวนาน หาดทรายของที่นี่จะสีคลายสีของเปลือกไข่จึงเป็นที่มาของชื่อเกาะไข่ มีน้ำทะเลที่ใสมากมีแนวปะการัง เป็นจุดดำน้ำยอดนิยมของนักท่องเที่ยว

3. หาดซันเซ็ท

หาดซันเซ็ทเป็นหาดที่อยู่ในเกาะหลีเป๊ะ เป็นหาดที่มีวิวทะเลสวยสมชื่อ ชมพระอาทิตย์ตก ลงสู่ท้องทะเลในยามเย็น บรรยากาศแสนโรแมนติค เก็บความทรงจำที่น่าประทับใจกับคนพิเศษ เพลิดเพลินกับการเล่นน้ำทะเล หาดทรายเนื้อละเอียด

4. เกาะหลีเป๊ะ

ที่เที่ยวยอดนิยมในหมู่เกาะตะรุเตา ด้วยน้ำทะเลใสแจ๋วจนเห็นตัวปลา สัมผัสบรรยากาศเย็นสบาย สดชื่นคลายร้อน อีกหนึ่งจุดดำน้ำดูปะการังที่ต้องลองให้ได้ และที่นี่ยังมีหาดมากมาย เช่น หาดซันไรท์ หาดซันเซ็ท หาดพัทยา ชมวิวธรรมชาติอันสวยงามของท้องทะเล เล่นน้ำได้อย่างสนุกสนาน ล่องเรือชมบรรยากาศธรรมชาติของเกาะ

5. สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน

สำหรับผู้ที่อยากเล่นน้ำแบบสนุกตื่นเต้น ขอแนะนำที่นี่ สวนน้ำนาวา นาวา สวนน้ำที่จะทำให้คุณสนุกและมีความสุข ด้วยเครื่องเล่นกว่า 21 เครื่องที่ได้รับรองเครื่องคุณภาพและความปลอดภัย สุดมันส์กับเครื่องเล่นต่าง ๆ ทั้ง อคาลูป อควาคอส บูมเมอแรงโก้ ฯลฯ ที่พร้อมจะทำให้คุณสดชื่นกับหน้าร้อนนี้

6. น้ำตกเจ็ดสาวน้อย

เที่ยวชมอุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย ที่มาของชื่อนี้คือจะมีน้ำตกไหลเป็นชั้น ๆ เป็นจำนวน 7 ชั้น และมีหมู่บ้านอยู่ใกล้ ๆ ชื่อว่า สาวน้อย จึงกลายเป็นน้ำตก 7 สาวน้อย ชมวิวทัศนียภาพอันสวยงามท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ป่าเขา ฟังเสียงน้ำตกเพลิด

หู เล่นสนุกกับน้ำตก

7. หาดชะอำ

หาดชะอำ อีกหนึ่งหาดที่หลายคนไม่ควรพลาด เดินเล่นรับลมชิล ๆ ที่ริมหาด บรรยากาศเงียบสงบ เล่นน้ำอย่างเพลิดเพลินสนุกกับกิจกรรมมากมาย บานาน่าโบ๊ท โต้คลื่น ชมวิวพระอาทิตย์อัสดงในยามโพล้เพล้ ผ่อนคลายกับการนอนอาบแดด ทานอาหารทะเลสดใหม่จากร้านเด็ดมากมาย

8. หมู่เกาะสิมิลัน

หมู่เกาะประกอบไปด้วย เกาะเล็ก ๆ 9 เกาะ เป็นเขตอุทยานแห่งชาติ แต่ละเกาะจะมีความสวยงามมาก ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ บนเกาะมีป่าไม้เขียวขจี ด้านชายหาดมีทะเลผืนน้ำเงิน มีแนวปะกาสีสันสดใส เพลิดเพลิดกับกิจกรรมดำน้ำ ส่องโลกใต้น้ำ ชมความอัศจรรย์ของสัตว์น้ำ และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณมีความสุข

9. หาดป่าตอง

หาดป่าตอง ชายหาดที่เป็นที่นิยมอย่างมากทั้งคนไทยและต่างประเทศ ด้วยวิวทะเลแสนงาม บรรยากาศสดชื่น หาดทรายขาวสะอาด เม็ดทรายเนื้อละเอียดนุ่มเท้า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมาเล่นน้ำทะเลคลายร้อน นอนอาบแดดเพลิน ๆ ฟังเสียงคลื่นกระทบฝัง และที่นี่ยังมีร้านอาหารซีฟู๊ดมากมายให้คุณได้ลิ้มลอง

10. สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อะเมซอน

 

สวนน้ำเอาในเด็ก ๆ ด้วยดีไซน์จากการ์ตูนเน็ตเวิร์ค พบกับมาสคอตการ์ตูนดังมากมาย ทั้ง พาวเวอร์พัฟเกิร์ล จอนนี่บาร์โว เบ็นเท็น สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเครื่องเล่นมากมาย สนุกตื่นเต้น เร้าใจ และมีความปลอดภัย มีไลฟ์การ์ดคอยดูแล เหมาะสำหรับพาลูก ๆ และครอบครัวมาเที่ยวคลายร้อนที่นี่