เพิ่มรูป แก้ไข View : 18,922

9 ที่พักเกาะเสม็ด บนอ่าววงเดือน

9 ที่พักเกาะเสม็ด บนอ่าววงเดือน

     อ่าววงเดือน เป็นหาดที่มีลักษณะคล้ายเสี้ยวพระจันทร์ มีความยาวประมาณ 500 เมตร เป็นหาดที่ได้รับความนิยมอีกหาดหนึ่งบนเกาะเสม็ดรองจาก หาดทรายแก้ว ที่นี่เป็นหาดที่ไม่ลาดชันมากนัก น้ำทะเลใส ชายหาดสีขาวละเอียด เล่นน้ำได้ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งที่พัก ร้านอาหาร บาร์ มีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นอย่างมากมาย คึกคักไปด้วยผู้คน ทั้งยามกลางวันและกลางคืน 

     สำหรับผู้ที่สนใจจะเที่ยวเกาะเสม็ดในช่วงหน้าร้อนนี้ ลองมาเที่ยวอ่าววงเดือนดูกัน ซึ่งทางทีมงานก็ได้รวบรวม 9 ที่พักเกาะเสม็ด บนอ่าววงเดือน มาแนะนำให้ครับ มีหลากหลายราคา แต่ละที่สวยๆ และราคาไม่แพง รับรองได้ว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน

 

1 . มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท

รมิดา พูล วิลล่า

     มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่ติดอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ตั้งอยู่ในทะเลที่ดี ใกล้ร้านอาหาร ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และยังมีตู้เอทีเอ็มให้บริการอยู่ใกล้ๆ อีกด้วย 

     มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท เป็นที่พักระดับ 3 ดาว ให้บริการที่พักในรูปแบบบังกะโลเป็นหลังๆ ในราคาที่ไม่สูงมากนัก เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ชอบราคาประหยัด ซึ่งในห้องพักทุกห้องจะมี เครื่องปรับอากาศ ทีวี และตู้เย็น

     หน้าหาดบริเวณรีสอร์ท มีทรายที่ขาวสะอาด สงบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่อยากมาเที่ยวแบบส่วนตัว มีสระว่ายน้ำให้บริการ และมีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นมากมาย ส่วนห้องพัก มี ราคาเริ่มต้น 2,872 บาท

มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท
มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท

ดูรายละเอียด มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท คลิกที่นี่

 

2 . วิมาน เสม็ด รีสอร์ท

วิมาน เสม็ด รีสอร์ท

     วิมาน เสม็ด รีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่ริมอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ตกแต่งในรูปแบบบ้านทรงไทย รับวิวทะเล ด้วยคุณภาพที่คุณต้องประทับใจ

     ที่นี่ ให้บริการที่พักในรูปแบบ บังกะโลเป็นหลัง ตัวห้องพักน่าอยู่ สะอาด มีความเป็นส่วนตัว มองเห็นวิวทะเลจากตัวห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี มีระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องพัก มี ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท

วิมาน เสม็ด รีสอร์ท วิมาน เสม็ด รีสอร์ท
วิมาน เสม็ด รีสอร์ท วิมาน เสม็ด รีสอร์ท

ดูรายละเอียด วิมาน เสม็ด รีสอร์ท คลิกที่นี่

 

3 . เสม็ดคาบาน่า รีสอร์ท

เสม็ดคาบาน่า รีสอร์ท

     เสม็ดคาบาน่า รีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่ติดอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ได้บรรยากาศธรรมชาติ และวิวทะเลอย่างสุด ๆ ร่มรื่น เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว 

     ที่นี่ ให้บริการที่พักในรูปแบบ บังกะโลเป็นหลัง ตัวห้องพักสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และทางรีสอร์ทเองยังมีสระว่ายน้ำให้บริการ มีร้านอาหารทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติให้บริการ ตัวห้องพัก ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท

เสม็ดคาบาน่า รีสอร์ท เสม็ดคาบาน่า รีสอร์ท
เสม็ดคาบาน่า รีสอร์ท เสม็ดคาบาน่า รีสอร์ท

ดูรายละเอียด เสม็ดคาบาน่า รีสอร์ท คลิกที่นี่

 

4 . ทอม พิซซ่า รีสอร์ท

ทอม พิซซ่า รีสอร์ท

     ทอม พิซซ่า รีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด มีลักษณะเป็นบ้านปูนหลายๆ หลัง มีทั้งหมด 30 หลัง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีห้องพักหลากหลายประเภท ทั้งบ้านหลังใหญ่ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป

     สำหรับห้องพัก มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีพร้อมช่องเคเบิ้ล ตู้เย็น พร้อมระเบียงส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ห้องพัก ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

ทอม พิซซ่า รีสอร์ท ทอม พิซซ่า รีสอร์ท
ทอม พิซซ่า รีสอร์ท ทอม พิซซ่า รีสอร์ท

ดูรายละเอียด ทอม พิซซ่า รีสอร์ท คลิกที่นี่

 

5 . ลาลูน บีช รีสอร์ท

ลาลูน บีช รีสอร์ท

     ลาลูน บีช รีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่ติดอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติคโมเดิร์นทันสมัย ในบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักกว่า 50 ห้อง 

     ห้องพักแต่ละห้องของ ลาลูน บีช รีสอร์ท มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวีพร้อมช่องเคเบิ้ล พร้อมกับสระว่ายน้ำของทางรีสอร์ท และห้องอาหารที่มีความหลากหลายของอาหาร ราคาเข้าพักเริ่มต้น 3,000 บาท

ลาลูน บีช รีสอร์ท ลาลูน บีช รีสอร์ท
ลาลูน บีช รีสอร์ท ลาลูน บีช รีสอร์ท

ดูรายละเอียด ลาลูน บีช รีสอร์ท คลิกที่นี่

 

6 . เบลล์เฮาส์ เกาะเสม็ด

เบลล์เฮาส์ เกาะเสม็ด

     เบลล์เฮาส์ เกาะเสม็ด ที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด อยู่ห่างจากชายหาดประมาณ 500 เมตร ให้บริการที่พักในรูปแบบบังกะโล ให้บริการทั้งหมด 12 ห้องพัก ในราคาที่ไม่แพง

     ห้องพักแต่ละห้องของ เบลล์เฮาส์ เกาะเสม็ด มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และยังมีร้านอาหารจากทางรีสอร์ทให้บริการ พร้อมชมความงามของธรรมชาติของเกาะเสม็ด ราคาเข้าพักเริ่มต้น 1,050 บาท

เบลล์เฮาส์ เกาะเสม็ด เบลล์เฮาส์ เกาะเสม็ด
เบลล์เฮาส์ เกาะเสม็ด เบลล์เฮาส์ เกาะเสม็ด

ดูรายละเอียด เบลล์เฮาส์ เกาะเสม็ด คลิกที่นี่

 

7 . วงเดือน รีสอร์ท

วงเดือน รีสอร์ท

     วงเดือน รีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่ติดอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด รีสอร์ทที่อยู่ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน เดินเท้าไปยังย่านร้านอาหาร บาร์ได้อย่างสบาย ตกแต่งด้วยสวนธรรมชาติกลมกลืนไปกลับเรือนพักทรงไทย มีทั้งแบบเรือนแถว และแบบบังกะโล

     ห้องพักแต่ละห้องของ วงเดือน รีสอร์ท มาพร้อม ทีวีพร้อมช่องดาวเทียม เครื่องปรับอากาศ มองเห็นวิวทะเล นอกจากนี้ ทางรีสอร์ท ยังมีบริการนวดผ่อนคลาย กิจกรรมทางน้ำ และบริการร้านอาหารนานาชาติ ราคาเข้าพักเริ่มต้น 5,141 บาท

วงเดือน รีสอร์ท วงเดือน รีสอร์ท
วงเดือน รีสอร์ท วงเดือน รีสอร์ท

ดูรายละเอียด วงเดือน รีสอร์ท คลิกที่นี่

 

8 . เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ท

เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ท

     เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่ติดอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด รีสอร์ทที่ให้บริการห้องพักในรูปแบบกระท่อมเป็นหลัง มีทั้งหมด 66 ห้อง เงียบสงบ เหมาะแก่การเข้าพักผ่อน

     ห้องพักแต่ละห้องของ มีระเบียงส่วนตัว ห้องมีทั้งแบบวิวสวน และแบบวิวทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีบริการและกิจกรรมทางน้ำในรีสอร์ท อาทิเช่น ร้านอาหาร ล่องเรือแคนู ราคาเข้าพักเริ่มต้น 2,530 บาท

เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ท เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ท
เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ท เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ท

ดูรายละเอียด เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ท คลิกที่นี่

 

9 . บลู ดอลฟิน รีสอร์ท

บลู ดอลฟิน รีสอร์ท

     บลู ดอลฟิน รีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ตั้งอยู่อ่าววงเดือนแค่ 20 เมตร มีความเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพัก มีทั้งหมด 10 ห้อง ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ในราคาที่ไม่แพง 

     ห้องพักแต่ละห้องของ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมห้องน้ำในตัว และยังมีบริการอื่นๆ มากมายอาทิเช่น จักรยานให้เช่า บริการนวด เป็นต้น ราคาเข้าพักเริ่มต้น 1,500 บาท

บลู ดอลฟิน รีสอร์ท บลู ดอลฟิน รีสอร์ท
บลู ดอลฟิน รีสอร์ท บลู ดอลฟิน รีสอร์ท

ดูรายละเอียด บลู ดอลฟิน รีสอร์ท คลิกที่นี่

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --