เพิ่มรูป แก้ไข View : 56,766

17 ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล มีสระว่ายน้ํา

17 ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล มีสระว่ายน้ํา

ที่พักเกาะเสม็ด ในทำเลพิเศษ ติดทะเล และยังมีสระว่ายน้ำอีกด้วย ยังไง ก็เล่นน้ำได้

 

1 . อ่าวพร้าว รีสอร์ท (Ao Prao Resort)

อ่าวพร้าว รีสอร์ท

     อ่าวพร้าว รีสอร์ท (Ao Prao Resort) ที่พักระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดทะเล บริเวณอ่าวพร้าว ออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติ โดยเน้นความเป็นส่วนตัวใน การเข้าพัก

     ห้องพักที่ให้บริการ มีหลากหลายแบ่งเป็น 6 ประเภท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำ พร้อมกิจกรรมมากมายบริเวณชายหาด เช่น วินเซิร์ฟ ดำน้ำ อาบแดด และอื่นๆ อีกมากมาย จึงเป็นรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับมาพักผ่อนในวันหยุดพักผ่อนของคุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,038 บาท 

 

2 . เสม็ด คลับ รีสอร์ท (Samed Club Resort)

เสม็ด คลับ รีสอร์ท

     เสม็ด คลับ รีสอร์ท (Samed Club Resort) ที่พักที่มาพร้อมด้วยความสะดวกสบาย ตั้งอยู่ติดทะเล บริเวณอ่าวน้อยหน่า หาดที่อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหน้าด่านมากนัก และมีร้านอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ พร้อมให้บริการ

     ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างทันสมัย สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อยู่ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติ ชายทะเล ได้บรรยากาศการท่องเที่ยวและพักผ่อนได้อย่างสบาย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,252 บาท 

 

3 . ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท (SaiKaew Beach Resort)

ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท

     ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท (SaiKaew Beach Resort) ที่พักสุดหรู ติดทะเล บริเวณหาดทรายแก้ว หาดที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุด และคึกคักที่สุดบนเกาะเสม็ด มีห้องพักให้บริการอย่างหลากหลายรูปแบบทั้งในแบบห้องพัก และบังกะโล กว่า 155 ห้องพัก

     ห้องพักภายในรีสอร์ทที่ให้บริการ มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหรา สไตล์โมเดิร์น มีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวกอย่างครบครัน และยังมีบริการอีกมากมายจากทางรีสอร์ท และสระว่ายน้ำ ที่รอต้อนรับผู้มาเยือน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,937 บาท 

 

4 . เลอ วิมาน คอทเทจ (Le Vimarn Cottage & Spa)

เลอ วิมาน คอทเทจ

เลอ วิมาน คอทเทจ

     เลอ วิมาน คอทเทจ (Le Vimarn Cottage & Spa) ที่พักที่ได้รับการตกแต่งแบบไทยประยุกต์ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ห้องพักตั้งเรียงรายไปตามเนินเขาที่สามารถมอง เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ตั้งอยู่ติดทะเล บริเวณอ่าวพร้าว หาดที่สวยและเงียบสงบแห่งหนึ่งบนเกาะเสม็ด

     ห้องพักที่ให้บริการมีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีระเบียงส่วนตัว มองเห็นวิวที่สวยงาม

ราคาเริ่มต้นที่ 3,544 บาท 

 

5 . ลิมาดูวา รีสอร์ท (Lima Duva Resort)

ลิมาดูวา รีสอร์ท

     ลิมาดูวา รีสอร์ท (Lima Duva Resort) เป็นรีสอร์ทที่ทันสมัยสไตล์ใหม่ใกล้บริเวณทรายแก้วเกาะเสม็ด รีสอร์ทใหม่เพียง 300 เมตรห่างไกลจากหาดทรายแก้ว และ 800 เมตรไปยังผับ / บาร์และร้านค้า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,570 บาท 

 

6 . เสม็ดพาวิลเลียนรีสอร์ท (Samed Pavilion Resort)

เสม็ดพาวิลเลียนรีสอร์ท

     เสม็ดพาวิลเลียนรีสอร์ท (Samed Pavilion Resort) ที่พักอยู่บริเวณอ่าวไผ่ ตั้งอยู่ห่างจากตัวหาดเพียง 40 เมตร มาพร้อมบริการที่เป็นเลิศ และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายสำหรับผู้มาเข้าพัก และยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทย และอาหารนานาชาติภายในรีสอร์ท ห้องพักทุกห้องที่ให้บริการ ติดเครื่องปรับอากาศ มาพร้อมทีวีมีช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ 

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท 

 

7 . บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea)

บ้านพลอยสี

     บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea) ที่พักตั้งอยู่บริเวณอ่าวน้อยหน่า หาดทางตอนเหนือของเกาะเสม็ด อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหน้าด่าน และอยู่ห่างหาดทรายแก้วเพียง 10 นาที ได้รับการออกแบบอย่างดี เหมาะสำหรับมาพักผ่อน พร้อมร้านอาหารให้บริการ และสระว่ายน้ำภายในรีสอร์ท

     ห้องพักที่ให้บริการมาพร้อม เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ห้องน้ำในตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายภายในห้องพัก 

ราคาเริ่มต้นที่ 2,531 บาท 

 

8 . ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Paradee Resort)

ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด

     ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Paradee Resort) ที่พักตั้งอยู่บริเวณอ่าวกิ่ว หาดที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวอย่างมาก ทีนี่อาจจะเป็นเพียงรีสอร์ทเดียวที่โอมล้อมด้วยชายหาดทั้ง 2 ฝั่งของโรงแรมทั้งทิศตะวันตกและตะวันออก สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกและขึ้นได้จากที่รีสอร์ทเดียว นอกจากนี้ที่ ปารดี รีสอร์ท ยังเป็นมากกว่าที่พักระดับ 5 ดาว ด้วยความหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ และบริการอีกมากมายรายในรีสอร์ท

     ห้องพักที่ให้บริการได้รับการตกแต่งอย่างลงตัว หรูหรา กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครัน ด้วยความโรแมนติกของบรรยากาศที่นี่ จึงเหมาะมากสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในแบบส่วนตัว

ราคาเริ่มต้นที่ 9,318 บาท 

 

9 . หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท (Mooban Talay Resort)

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท

     หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท (Mooban Talay Resort) รีสอร์ทสุดหรู สไตล์บาหลี ตั้งอยู่ติดอ่าวน้อยหน่า ชายหาดที่เงียบสงบ ทางตอนเหนือของเกาะเสม็ด

     ห้องพักที่ให้บริการมาในรูปแบบของบังกะโล ออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียบง่าย แต่มีรสนิยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ราคาเริ่มต้นที่ 4,750 บาท 

 

10 . สวัสดีโคโค่ รีสอร์ท (Sawasdee Coco Resort)

สวัสดีโคโค่ รีสอร์ท

     สวัสดีโคโค่ รีสอร์ท (Sawasdee Coco Resort) อยู่ติดหาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ต้นๆหาดทรายแก้ว ในทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ จุดจำหน่ายทัวร์ ไม่ห่างจากคิวรถสองแถว

สวัสดีโคโค่ให้บริการห้องพักสไตล์บังกะโลเห็นวิวทะเล (บางห้อง) มีห้องพัก 21 ห้อง เป็นห้องแอร์ พื้นกระเบื้อง, เคเบิลทีวี ชา-กาแฟ ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องน้ำอุ่น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท 

 

11 . ลิม่า โคโค รีสอร์ท (Lima Coco Resort)

ลิม่า โคโค รีสอร์ท

     ลิม่า โคโค รีสอร์ท (Samed Cabana Resort) ที่พักที่ตั้งอยู่บนแนวเขาที่สวยงาม อยู่บริเวณอ่าวพร้าว หาดที่สวยและเป็นส่วนตัว

     ห้องพักที่ให้บริการตกแต่งอย่างดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและกิจกรรมทางน้ำ เช่นการดำน้ำ พายเรือคายัค และเที่ยวเกาะต่างๆ ในรอบๆ พื้นที่

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท 

 

12 . เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท (Samed Hideaway Resort)

เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท

     เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท (Samed Cabana Resort) ที่พักที่ติดทะเล ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะเสม็ด ตั้งอยู่ไม่ไกลท่าเรือหน้าด่านและหาดทรายแก้ว ที่นี่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมห้องพักทั้งหมด 54 ห้องนอน

     ห้องพักทุกห้อง สามารถพักผ่อนได้อย่างสบาย มีเครื่องปรับอากาศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีสระว่ายน้ำ ร้านอาหารให้บริการ เพลิดเพลินไปกับพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่ร้านอาหาร ที่มองเห็นวิวทะเล

ราคาเริ่มต้นที่ 2,950 บาท 

 

13 . ลาลูน บีช รีสอร์ท (Lalune Beach Resort)

ลาลูน บีช รีสอร์ท

     ลาลูน บีช รีสอร์ท (Lalune Beach Resort) ที่พักติดอ่าววงเดือน ด้วยการตกแต่งที่หรูหรา มีบริการต่างๆ อย่างมากมาย สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ไว้คอยบริการคุณ

     ห้องพักของ ลาลูน บีช รีสอร์ท ได้รับการตกแต่งอย่างดี สะอาด กว้างขวาง พร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวี และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 3,550 บาท 

 

14 . วงเดือน รีสอร์ท (Vongdeuan Resort)

วงเดือน รีสอร์ท

     วงเดือน รีสอร์ท (Vongdeuan Resort) ที่พักติดทะเล อยู่บริเวณอ่าววงเดือน ด้วยบรรยากาศสุดพิเศษ เหมาะแก่การพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวายภายในตัวเมือง จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของนักท่องเที่ยว

     ห้องพักมีให้บริการทั้งในแบบห้องพักและบังกะโล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ระเบียงพักผ่อน และยังมีสระว่ายน้ำ ร้านอาหารให้บริการอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท 

 

15 . เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท (Samed Cliff Resort)

วงเดือน รีสอร์ท

     เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท (Samed Cliff Resort) ที่พักในบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่มุมที่สงบ เป็นส่วนตัวบนอ่าวน้อยหน่า ไม่ไกลจากท่าเรือหน้าด่านและอยู่ห่างจากหาดทรายแก้วประมาณ 3 กิโลเมตร

     ห้องพักที่ให้บริการ มาในรูปแบบของบังกะโล ตั้งอยู่บนเนินเขาเตี้ยๆ ตั้งเรียงรายอยู่ท่ามกลางหมู่แมกไม้ไล่ระดับกันตามเนินเขา มองเห็นวิวทะเล และอ่าวน้อยหน่าผ่านจากระเบียงส่วนตัวของห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,547 บาท 

 

16 . เสม็ดวิลล์รีสอร์ท (Samet Ville Resort)

เสม็ดวิลล์รีสอร์ท

     เสม็ดวิลล์รีสอร์ท (Samet Ville Resort) ที่พักติดทะเล ในอ่าวหวาย หาดที่มีความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย มีห้องพักให้บริการอยู่หลายประเภท เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่ยวาย เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

     ห้องพักมีทั้งแบบห้องพัก บังกะโล และยังมีบังกะโลในทำเลพิเศษติดชายหาด ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ห้องน้ำในตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท 

 

17 . บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท (Bar and Bed Resort)

บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท

     บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท (Bar and Bed Resort) ที่พักที่อยู่ในบรรยากาศที่ร่มรื่น ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ โอบล้อมด้วยเนินเขา ต้นไม้ใหญ่ และติดชายหาด ที่อ่าวน้อยหน่า

     ห้องพักที่ให้บริการมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องปรับอากาศ ทีวี และอื่นๆ พร้อมวิวทะเลที่สวยงาม

ราคาเริ่มต้นที่ 3,530 บาท 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --