เพิ่มรูป แก้ไข View : 28,221

10 จุด เที่ยวเกาะเสม็ด ต้องเช็คอิน

10 จุด เที่ยวเกาะเสม็ด ต้องเช็คอิน

ต้องไป

1. ท่าเรือนวลทิพย์

นั่งรถทัวร์ มารถตู้ หรือขับมาเอง ต้องฝากรถแถวท่าเรือ ไม่ท่าเรือเทศบาล ท่าเรือเอกชน ก็ง่ายๆสะดวกดี ที่ท่าเรือนวลทิพย์นี่ ยอดนิยมแล้ว ทานอาหารสักมือแถวท่าเรือฯ พร้อมตีตั๋วเรือข้ามเกาะ แล้วรอเพียงเวลาเรือออก

ท่าเรือนวลทิพย์

 

2. ท่าเรือหน้าด่าน

มาถึงแล้วต้องเช็คอิน ถ่ายรูปคู่นางยักษ์(ผีเสือสมุทร)ตรงท่าเรือ ก่อนหามอเตอร์ไซด์คุ่ใจสักคันแล้วบิดเที่ยวตามชายหาด

ท่าเรือหน้าด่าน เกาะเสม็ด

 

3. หาดทรายแก้ว

เป้าหมายแรก พักที่นี่ก็สะดวก หากไม่ได้พักที่หาดทรายแก้ว ต้องขอมาเยือน ชิลๆหน้าหาด ทำกิจกรรม เล่นน้ำ นั่งเล่น ตากลม ก็ยังดี

หาดทรายแก้ว

 

4. อ่าวไผ่

เช็คอินที่กับนางยักษ์ที่ท่าเรือหน้าด่านแล้ว ต้องทำให้ครบสูตร ถ่ายรูปคู่พระอภัยและนางเงือก ที่ปลายหาดทรายแก้วเชื่อมต่ออ่าวไผ่ อีกแลนด์มารค์คู่เกาะเสม็ด ต้นหาด อ่าวไผ่

 

5. อ่าววงเดือน

ชิคๆชิลๆริมหาด เงียบสงบหน่อย หน้าหาดไม่กว้างเท่าหาดทรายแก้ว แต่ได้ฟิลไปอีกแบบ คนไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัวสูงกว่าหน่อย เดินทางไม่ลำบาก

อ่าววงเดือน

 

6. อ่าวพร้าว

บิดมอเตอร์ไซด์ข้ามฝั่งมาเที่ยวทะเลตะวันตก อ่าวพร้าวร่มรื่น น่าค้นหา เต็ดเตร่สัก 20 นาที ให้ซึมซับก่อนตีจาก

อ่าวพร้าว
ชายหาดอ่าวพร้าว

 

7. ดำน้ำดูปะการังท้ายเกาะเสม็ด

เหมาเรือเที่ยวรอบเกาะ ต้องแวะไปดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นท้ายๆเกาะ หน้ากาก ชูชีพต้องพร้อม พกกล้องถ่ายใต้น้ำ หรือน้ำมือถือใส่ซองใส ก็พอได้ ตรวจดูกระแสน้ำ ขุ่น-ใส ไว้หน่อย ก็จะดี

ดำน้ำท้ายเกาะเสม็ด 

 

8. เกาะกุฏี เกาะทะลุ เกาะปลาตีน เกาะขาม

รอบเกาะไม่หนำใจ เหมาะเรือเที่ยว 4 เกาะ ไปเลย เดินทางยาวหน่อย แต่มีอะไรน่าค้นหาเยอะ ใช้เวลา 1/2 วัน เรือออกเช้า 8 โมง ที่หาดทรายแก้วหรืออ่าววงเดือน ก็ได้ มีจำหน่ายเป็นแพคเก็จเรือสปีดโบ้ท พร้อมทานข้าวกลางวันบนเกาะ สนใจทริปนี้โทร.02-1641001-7

เกาะกุฎี

 

9. จุดชมวิวอาทิตย์ตก

เที่ยวเอง บิดมอเตอร์ไซด์ไปท้ายเกาะ กะเวลาสัก 5 1/2 โมงเย็นให้อยู่ตรงจุดนี้ แดดไม่ร้อน หากฟ้าเปิด จะได้ภาพสวยๆไปอวดเพื่อนๆ รับรองไม่ผิดหวัง

จุดชมวิวเกาะเสม็ด

 

10. ร้านอาหารริมหาดทรายแก้ว

ร้านหน้าสั่น บาร์-ทรายแก้วรีสอร์ท หรือFinale Bar - เสม็ดแกรนด์วิว

ตกเย็นท้องร้อง ทานอาหารที่ไหนก็ได้อิ่มเหมือนกัน แต่หากอยากได้ฟิล ริมหาด รับลมทะเลยามเย็น-หัวค่ำ ชมควกระบองไฟ เพลงเบาๆ ริมหาด แนะนำทรายแก้วจร้า

Finale Bar - Samed Grand View Resort

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --