เพิ่มรูป แก้ไข View : 13,438

10 สุดยอดที่พักเกาะเสม็ด

10 สุดยอดที่พักเกาะเสม็ด

รีสอร์ทชื่อดัง ยอดนิยมสุด ของแต่ละหาด

 

1. ทรายแก้วบีช รีสอร์ท (หาดทรายแก้ว)

ทรายแก้วบีชรีสอร์ทแอนด์สปา 

รีสอร์ทอันหรูหราสมราคาติดชายหาดทรายแก้วหน้ากว้างตลอดริมชายหาดห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี

ราคาเริ่มต้น 2,937 บาท

2. อ่าวพร้าวรีสอร์ท (อ่าวพร้าว)

อ่าวพร้าวรีสอร์ท

ได้รับการออกแบบให้กลมกลืนตามธรรมชาติและสร้างขึ้นในรูปแบบหมู่บ้านคลัสเตอร์เป็นเนินเขาเขียวชอุ่มอ่าวพร้าวมีกระท่อมหลังคาสูงหลากหลายขนาดเพื่อให้เหมาะกับทั้งคู่บ่าวสาว, คู่รักหรือครอบครัว ตกแต่งที่ให้ความโดดเด่นในด้านเความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำ บริการนวด และ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยรองรับ

ราคาเริ่มต้น 3,038 บาท

3. เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ท (อ่าววงเดือน)

เดอะซีเสม็ด รีสอร์ท

ที่พักของรีสอร์ทประกอบด้วยกระท่อม 23 มาตรฐาน 23 มุมมองทะเลกระท่อม 14 กระท่อมริมชายหาดและ 6 คอทเทจที่เหนือกว่า ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเลที่งดงามห้องพักมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวสวนหรือวิวทะเล โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น

ราคาเริ่มต้น 1,760 บาท

4. แกรนด์วิว อ่าวช่อ ไฮด์อะเวย์ (อ่าวช่อ)

 แกรนด์วิว อ่าวช่อไฮอะเวย์ รีสอร์ท

แกรนด์วิว อ่าวช่อ ไฮด์อะเวย์ แกรนด์วิว อ่าวช่อ ไฮด์อะเวย์
แกรนด์วิว อ่าวช่อ ไฮด์อะเวย์ แกรนด์วิว อ่าวช่อ ไฮด์อะเวย์

รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมรวมถึง สวน, บริการนวด, ชายหาดส่วนตัว ห้องอาหารของรีสอร์ท ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า นานาชาติ อาหารเอเชียและอาหารทะเลสดใหม่ ไวน์พรีเมี่ยมและเพลงแจ๊สเพื่อเพิ่มความบันเทิงที่บาร์ของโรงแรม

ราคาเริ่มต้น 3,100 บาท

5. บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท (อ่าวน้อยหน่า)

 บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท

บาร์แอนด์ เบด ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกของการเปิดกว้างผ่านเพดานสูงที่มีการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันหลังคาห้องใต้หลังคาเหมือน โรงแรมยังมีรอบการเดินทางเรือรับส่งฟรีระหว่างท่าเรือเสรีบ้านเพและท่าเรืออ่าวกลาง (เกาะเสม็ด) และฟรีเดินทางการขนส่งจากท่าเรือไปโรงแรม

ราคาเริ่มต้น 3,530 บาท

6. ปารดี รีสอร์ท (อ่าวกิ่ว)

 ปารดีรีสอร์ท

รีสอร์ทให้บริการห้องพักตกแต่งด้วยไม้สักและผ้าไหมไทย พร้อมระเบียงส่วนตัวห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย แอร์ เคเบิ้ลทีวี

ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท

7. เสม็ดวิลล์ รีสอร์ท (อ่าวหวาย)

รีสอร์ทโอบล้อมด้วยสวนหย่อมธรรมชาติที่เขียวขจีน้ำทะเลใสและหาดทรายขาว บริการห้องพัก 44 ห้อง ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย แฮร์ เคเบิ้ลทีวี

8. สวัสดีโคโค่ (หาดทรายแก้ว)

 

สวัสดีโคโค่ให้บริการห้องพักสไตล์บังกะโลเห็นวิวทะเล (บางห้อง) มีห้องพัก 21 ห้อง เป็นห้องแอร์ พื้นกระเบื้อง, เคเบิลทีวี  ชา-กาแฟ ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องน้ำอุ่น

ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท

9. เสม็ดพาวิลเลี่ยน (อ่าวไผ่)

รีสอร์ท มีบริการที่เป็นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าให้แก่ผู้เข้าพัก ของโรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับคุณสมบัติต่างๆ เช่น ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, ห้องประชุม, ห้องพักสำหรับครอบครัว, ร้านค้าและบริการซักรีด Wi-Fi ที่มีอยู่ในล็อบบี้ และท่านสามารถทานอาหารไทยและอาหารนานาชาติได้ที่ร้านอาหารของรีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท

10. นิมมานรดี รีสอร์ท (อ่าวปะการัง)

รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่ส่วนตัวที่เงียบสงบของอ่าวปะการังที่พักริมชายหาดพร้อมระเบียงส่วนตัวห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย แฮร์ เคเบิ้ลทีวี

ราคาเริ่มต้น 2,400 บาท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --