เพิ่มรูป แก้ไข View : 16,319

ที่พักพิษณุโลก ราคาหลักร้อย

ที่พักพิษณุโลก ราคาหลักร้อย

ที่พักพิษณุโลก ราคาหลักร้อย

1.เดอะสเตท รีสอร์ท (The State Resort)

บรรยากาศสบายๆสไตล์การตกแต่งเรียบง่ายไม่จำเจ ภายในรีสอร์ทมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งโรงแรมยังให้บริการกิจกรรมนันทนาการมากมาย เช่น สวน น้ำพุ เพลินเพลิน ฝูงปลา นก และต้นไม้นานาพันธฺ์

ราคา 700 บาท

เดอะสเตท รีสอร์ท

 

2.โรงแรม วนารมย์ เรสสิเด็นท์ (Vanarom Resident)

โรงแรมแห่งนี้ออกแบบสไตล์บาหลี ด้านหน้าเป็นที่จอดรถขนาดใหญ่ภายในตกแต่งมีระดับมีพนักงานต้อนรับตลอด มีห้องพักทั้งหมด 104ห้อง ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวภายในมี เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว มี ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น บริการอื่นๆของโร งแรม พนักงานต้อนรับ อินเตอร์เน็ตWiFi ที่จอดรถฟรี

ราคา 550 บาท

โรงแรม วนารมย์ เรสสิเด็นท์ 

3.นาชาญา บูทีค โฮเทล (Nachaya Boutique Hotel)

โรงแรมใหม่ ราคาถูก ในเมืองพิษณุโลก เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟพิษณุโลก 2.4 กม.  เดินทางสะดวก บริการห้องพักพร้อมเครื่องดื่ม กาแฟ โอวันติน ขนมปัง แฮม ฮอทดอก ตอนเช้า 

ราคา 650 บาท

 นาชาญา บูทีค โฮเทล 

4.รัตนา ปาร์ค พิษณุโลก (Rattana Park Hotel)

บริการ ห้องพัก ห้องประชุม สัมมนา ห้องจัดเลี้ยง จัดงานแต่งงาน ห้องอาหารเพื่อสุขภาพ ให้บริการ ห้องพัก ราคาประหยัด พร้อมอาหารเช้า (บุฟเฟ่) ห้องประชุม สัมมนา มีห้องประชุมที่รอง รับผู้ร่วมงาน ได้ตั้งแต่ 20 - 500 ท่าน บริการรับจัดงานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์

ราคา 820 บาท

รัตนา ปาร์ค พิษณุโลก

5.ปั้นหยา การ์เด้น รีสอร์ท (Panya Garden Resort)

บ้านพักหรู ดีไซน์เลิศ มีระดับ สำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนแบบฟรีสไตล์ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสดชื่นล้อมรอบด้วยสวนดอกไม้ และสนามหญ้าที่เขียวชอุ่ม มีระเบียงส่วนตัว ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของสวนดอกไม้ และสวนป่าได้โดยรอบ ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย สวยงาม ลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 600 บาท

ปั้นหยา การ์เด้น รีสอร์ท

 

6.บ้านกระทิง พิษณุโลก (Baan Krating Phitsanulok)

ที่พักที่เงียบสงบสะอาด มีความเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อน สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมที่จะบริการท่านตลอดเวลา เพื่อความสบายของท่านในการมาพักผ่อนกับเราที่นี่ เป็นที่พักของเมืองพิษณุโลกอีกหนึ่งที่ ที่น่าพักผ่อน

ราคา 700บาท

บ้านกระทิง พิษณุโลก

7.โรงแรม โมราจ (Morage Hotel)

โรงแรมใจกลางเมืองพิษณุโลกห้องพักหลากสไตล์ พร้อมอาหารเช้าสำหรับทุกท่านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน Built In อย่างสวยงามบริการห้องพัก สำหรับนักท่องเที่ยว หรือกรุ๊ปทัวร์และมีที่จอดรถกว้างขวาง

ราคา 900 บาท

โรงแรม โมราจ

8.โรงแรม โกลเด้น แกรนด์ (Golden Grand Hotel)

สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน โรงแรมหรูได้มาตรฐานสากล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพิษณุโลก ใกล้ย่านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ พร้อมให้บริการห้องพักหรูกว่าร้อยห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 650 บาท

โรงแรม โกลเด้น แกรนด์

 

9.เดอะ วิลเลจ พิษณุโลก (The Village Phitsanulok)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ใน 38 ห้องพักห้องพักปรับอากาศที่ The Village Phitsanulok อินเท อร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวีจอแบน มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 600 บาท

เดอะ วิลเลจ พิษณุโลก

10.โรงแรม รัตนาวิว (Rattanaview Hotel)

ที่พักสะดวกสบาย เงียบสงบเป็นส่วนตัว สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห่างจากวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ 2.2 กม. ส่วนสนามบินพิษณุโลกตั้งอยู่ห่างออกไป 4 กม. ห้องพักมีห้องหลายรูปแบบหลายสไตร์ให้ท่านได้เลือกพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 780 บาท

โรงแรม รัตนาวิว