เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,041

ที่พักลำปาง ราคาถูก

ที่พักลำปาง ราคาถูก

ที่พักลำปาง ราคาถูก

1.บ้านลานนา เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ (Banlanna Lumpang)

อ.เมือง จ.ลำปาง ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด
บริการห้องพักสะดวกสบาย ภายในห้องมี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์ชงชากาแฟ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก

ราคา 466 บาท

 

 

2.พวงเพชร เพลส (Puangpech Place)

ตั้งอยู่ใจกลางตัวเมือง อยู่ตรงข้าม โรงเรียนประชาวิทย์ลำปาง สามารถเดินทางไปห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล Big c โฮมโปร โลตัส แม็คโคร ตลาดอัศวิน ตลาดคลองถม ภายใน 5 นาทีที่สำคัญ มีรถ2แถว วิ่งผ่านตลอดเวลา บริการ ห้องพัก รายวัน-รายเดือน กว่า 63 ห้อง

ราคา 500 บาท

 

3.วิลล่า รัษฎา นครลำปาง (Villa Rassada Nakorn Lampang‎)

โรงแรมอยู่ห่างจากวัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม 2.6 กิโลเมตร ห่างจากวัดปงสนุกเหนือ 1.1 กิโลเมตร และห่างจากสถานีรถไฟนครลำปาง 2.9 กิโลเมตร  มีห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นเตียงนอนขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พร้อมห้องน้ำในตัว

ราคา 800 บาท

วิลล่า รัษฎา นครลำปาง

 

4.ผาแดง รีสอร์ท (Padaeng Resort)

รีสอร์ทราคาถูก ใน อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง เดินทางสะดวก ใกล้โรงพยาบาลแจ้ห่ม 1.9 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น โต๊ะทำงาน ในรีสอร์ท มีบริการ ที่จอดรถ และสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย

ราคา 585 บาท

 

5.เดอะ คอทเทจ ลำปาง (The Cottage Lampang)

ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองสะอาดตกแต่งห้องสไตล์ที่ไม่ซ้ำกันทั้งแบบบูติก คลาสสิก และโมเดิร์น ที่พักของสะดวกสบายมีเครื่องปรับอากาศและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ทั้งยังเห็นวิวภูเขาบนชั้นสูงๆอีกด้วย

ราคา 600 บาท

เดอะ คอทเทจ ลำปาง

 

6.โรงแรม ศตกันตา (satakanta resort)

ให้บริการห้องพัก ห้องสะอาด เงียบ แล้วก็สงบ มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น wifi, เครื่องปรับอากาศ,เครื่องทำน้ำร้อน, ใกล้ตัวเมืองลำปางและตลาดนัดทุ่งเกวียน ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที

ราคา 650 บาท

 

 

7.โรงแรมเอบิช (Abizz Z Hotel)

ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องตกแต่งได้อย่างลงตัว และมีพื้นที่ทำงานส่วนตัวระดับมาตรฐาน สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ Wi-Fi โทรศัพท์ เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็น น้ำดื่ม และกาแฟในหัองพัก ห้องน้ำแยกส่วนเปียก ส่วนแห้ง ตู้เก็บเสื้อผ้า ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Keycard แยกชั้นต่อชั้น

ราคา 750 บาท

 

8.ซีทู เรสซิเดนซ์ (C2 Residence Hotel)

มีความโดดเด่นและสร้างความแตกต่างด้วยการออกแบบและเลือกใช้สีสัน ภายในห้องออกแบบโดยคำนึงถึงการพักผ่อนที่สุขสบายภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่น เน้นความทันสมัยมีสไตล์ และความสะดวกสบายที่ขาดไม่ได้ นอกจากนี้การออกแบบห้องพักยังได้ผสมผสานแนวคิดและวัฒนธรรมของไทยในเรื่องของสีประจำวันทั้ง 7 วัน

ราคา 750 บาท

ซีทู เรสซิเดนซ์

 

9.เขลางค์นคร ลำปาง (Khelang Nakorn Hotel)

ที่พักราคาถูก บริการทั้งรายวัน และรายเดือน ทำเลเยี่ยม ใจกลางเมือง สะอาด ปลอดภัย มีวิวของภูเขาหรือวิวของเมือง ที่จอดรถสะดวกสบาย อยู่ใกล้ สรรพสินค้า ตลาดเทศบาล กาดกองต้า(ถนนคนเดิน) ร้าน อาหาร และโรงพยาบาลทั้งรัฐบาล และเอกชน

ราคา 350 บาท

เขลางค์นคร ลำปาง

 

10.บ้าน ห้องนอน เถิน (Baan Hong Non)

แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ห้องพักภายในที่พัก ตกแต่งได้อย่างงดงาม โอ่โถง โล่งสบาย มีสันสันภายในห้องพักทำให้สะดุดตา ตามสไตล์รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สวน เครื่องปรับอากาศ เคเบิล ทีวี ระบบจานดาวเทียม ลานจอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัย อินเตอร์เน็ต Wi-Fi มาตรฐานโรงแรม

ราคา 500 บาท

บ้าน ห้องนอน เถิน