เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,032

ที่พักเกาะหมากยอดนิยม

ที่พักเกาะหมากยอดนิยม

1. เกาะหมาก รีสอร์ท (Koh Mak Resort Trad)

เกาะหมาก รีสอร์ท

เริ่มต้น 2,800.-

รีสอร์ทตั้งอยู่ด้านตะวันตกของเกาะหมาก  มีหาดทรายยาวกว่า 2 กิโลเมตร น้ำทะเลใส สะอาด มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบสามารถพักได้สูงสุด 6-8 คน แล้วแต่ประเภทห้องพัก สามารถมองเห็นวิวได้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับครอบครัว หรือคู่รัก

 

2. เดอะ ชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (The Cinnamon Art Resort)

เดอะ ชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

เริ่มต้น 3,060.-

รีสอร์ทที่สร้างด้วยความรัก และความตั้งใจบนชายหาดส่วนตัวจึงเหมาะสำหรับคู่รักมาฮันนีมูน มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยต้นไม้ทำให้ร่มรื่น ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และได้กลิ่นอายของทะเล ชมพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าและพระอาทิตย์ตกในตอนเย็น บรรยากาศดีมากๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

3. มังค์กี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท (Monkey Island Resort)

มังค์กี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

เริ่มต้น 600.-

บ้านพักตากอากาศที่มีลานระเบียงสำหรับอาบแดด ห้องพักบางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นสำหรับผ่อนคลาย และสามารถมองเห็นวิวทะเลอีกด้วย บรรยากาศดีมากล้อมรอบด้วยธรรมชาติ กิจกรรมของรีสอร์ทต่าง ๆ เช่น การดำน้ำตื้น และการดำน้ำลึก พร้อมทั้งติดกับหาดทรายขาวและน้ำทะเลใสสะอาด เหมาะสำหรับครอบครัว

 

4. ซีบรีซแอทเกาะหมาก (Sea Breeze@Koh Mak)

ซีบรีซแอทเกาะหมาก

 

เริ่มต้น 1,800.-

รีสอร์ทที่อยุ่บนเกาะหมาก บนทำเลที่ดีเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว เหมากับการมาพักผ่อน ฟังเสียงน้ำทะเล จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย รวมถึงห้องพักติดหาดมองเห็นวิวทะเล ภายในห้องมีการตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมากมาย เหมาะสำหรับคู่รัก

 

 

5. มากะธานี รีสอร์ท (Makathanee Resort)

มากะธานี รีสอร์ท 

เริ่มต้น 2,100.-

รีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยต้นไม้เห็นวิวทะเลที่สวยงาม น้ำทะเลใสหาดทรายขาว สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก เช่น เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ และอื่นๆอีกมากมาย

 

 

-- ดูเพิ่ม --