เพิ่มรูป แก้ไข View : 53,992

เกาะช้าง หาดไหนสวยสุด

เกาะช้าง หาดไหนสวยสุด

เกาะช้าง น่าเที่ยว

 

1. หาดทรายขาว

หาดทรายขาว

หาดทรายขาวเป็นชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่่สุดเพราะแค่ชื่อก็รู้สึกว่าขาวแล้ว นักท่องเที่ยวนิยม ไปเล่นน้ำนอนอาบแดด เพราะชายหาดมีเม็ดทรายที่ละเอียดขาวสะอาดมาก และที่สำคัญแล้ว รีสอร์ทยังอยู่ติดกับชายหาดด้วย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่พักพักผ่อน

2. หาดคลองพร้าว

หาดคลองพร้าว

หาดคลองพร้าว เป็นหาดทรายที่มีลักษณะโค้งยาว ไปจนถึงหาดไก่แบ้ ชายหาดร่มรื่น ด้วยต้นมะพร้าว มีพื้นที่ ที่กว้างพอสำหรับกิจกรรมส่วนตัว และยังมีจุดเด่นคือ กิจกรรมเรือคายัค

3. หาดไก่เบ้

หาดไก่เบ้

หาดไก่แบ้เป็นหาดที่เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าหาดอื่น เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่หาดจะมีมุมส่วนตัว หน้าหาดสามารถลงเล่นน้ำได้ตามสบาย

4. หาดบางเบ้า

ท่าเรือบางเบ้า

หาดบางเบ้าหรือที่เรียกกันว่า บ้านบางเบ้า เป็นชุมชนชาวประมงเล็กๆ บ้านจะถูกสร้างเหนือผิวน้ำ นอกจากนี้แล้วยังมีสะพาน ให้ถ่ายรูปสวยๆ

5. หาดคลองสน

หาดคลองสน

หาดคลองสน เป็นหาดที่มีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวหลายอย่างมากได้แก่ ล่องเรือชมอ่าวสน ชมหิ่งห้อยในยามค่ำ เที่ยวชมเกาะมะปริง เกาะช้างน้อย ตกปลา ไดหมึก

6. อ่าวสลักเพชร

อ่าวสลักเพชร เป็นอ่าวที่ล้อมรอบด้วยทะเลและภูเขา เป็นอ่าวที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบ และเป็นแหล่งชุมชน มีบริการที่พักโฮมสเตย์แก่ผู้ที่มาเที่ยว

7. เกาะช้างน้อย

เกาะช้างน้อย

 เกาะช้างน้อยและแหลมช้างน้อย เป็นจุดที่เหมาะสำหรับการดำน้ำตื้นชมปะการัง ส่วนใหญ่แล้วทัวร์ต้องพาไปดำน้ำที่นี่ 

8. เกาะหยวก

เกาะหยวก

เกาะเล็กๆ ตรงข้ามหาดไก่เบ้ ห่างจากฝั่งประมาณ 3 กม. มีหน้าชายหาดเล็กๆ ปะการังดำน้ำตื้นเป็นหย่อมรอบเกาะ เหมาะเล่นน้ำ อาบแดด จ้างเหมาเรือมาพักผ่อนในมุมส่วนตัว

 

9. เกาะสุวรรณ

เกาะสุวรรณ

เกาะเล็กๆ ไม่มีหน้าหาด อยู่ห่างจากหาดคลองพร้าว 1.5 กม. ใกล้ๆกันมีเกาะผี เป็นเกาะเล็กๆ หรืออาจะเรียกว่า "แนวหิน" โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ เราสามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากฝั่งหน้าหาดคลองพร้าว

-- ดูเพิ่ม --