เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,660

ที่พักพะเยา ราคาหลักร้อย

ที่พักพะเยา ราคาหลักร้อย

ที่พักพะเยา ราคาหลักร้อย

1.พะเยา นอร์เทิร์น เลค (Phayao Northern Lake Hotel)

พะเยา นอร์เทิร์น เลค (Phayao Northern Lake Hotel) ประกอบด้วยห้องพัก 70 ห้อง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว โรงแรมพะเยานอร์เทิร์นเลค จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

ราคา 490 บาท

พะเยา นอร์เทิร์น เลค

2.วิน โฮเทล พะเยา (Win Hotel Phayao)

วิน โฮเทล พะเยา (Win Hotel Phayao) แขกของโรงแรมบริการที่เหนือกว่าและความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวก, โรงแรมวินพะเยามุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าการพักผ่อนของท่านสะดวกสบายมากที่สุด Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา 580 บาท

วิน โฮเทล พะเยา 

3.เชียงคำ แกรนด์ วิลล่า (Chiangkham Grand Villa)

เชียงคำ แกรนด์ วิลล่า (Chiangkham Grand Villa) โรงแรมหรูสไตร์บูทิค ห้องพักหรูหรา บริการ 49 ห้อง เป็นห้องพักปรับอากาศ ใกล้กับแหล่งชอปปิ้ง และร้านอาหารมากมาย อีกทั้งยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก

ราคา 699 บาท

เชียงคำ แกรนด์ วิลล่า

 

4.เคเอ็ม กว๊านพะเยา (KM Kwanphayao Hotel)

โรงแรมเคเอ็ม กว๊านพะเยา (Kmkwanphayao Hotel) ตั้งอยู่ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และยังเดินทางสะดวกสบาย ออกแบบได้อย่างมีระดับ มีความหรูหรา มีห้องพักเปิดรองรับทั้งหมด 75 ห้อง ภายในโรงแรมมีพนักงานคอยต้อนรับตลอด 24 ชม.

ราคา 700 บาท

เคเอ็ม กว๊านพะเยา

5.ลัดดาวัลย์ รีสอร์ท (Laddawan Resort)

ลัดดาวัลย์ รีสอร์ท สำหรับท่านที่มาเป็นครอบครัว หรือต้องการความเป็นส่วนตัวเปรียบเสมือนพักอยู่ที่บ้าน มีบริการ 7 ห้อง ตกแต่งสไตล์บ้านหลังคล้ายๆบังกะโล มีโต๊ะหน้าบ้าน ภายในห้องมี ทีวี ตู้เย็น บริการห้องพัก ภายในโรงแรมมีบริการ ที่จอดรถ สวน และฟรี WiFi ทั่วพื้นที่

ราคา 700 บาท

ลัดดาวัลย์ รีสอร์ท

6.เชียงคำไทลื้อรีสอร์ท (Chiang Khum Tilue Resort)

เชียงคำไทลื้อรีสอร์ท (Chaing Khum Tilue Resort) ที่พักบ้านเป็นหลังๆ สบาย เหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพักรองรับถึง 12 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่เดินเล่นในรีสอร์ท บรรยากาศดีสบายเหมาะในการพักผ่อนช่วงวันหยุดหรือช่วงเทศกาล เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มาเยือนพะเยา

ราคา 700 บาท

เชียงคำไทลื้อรีสอร์ท

 

7.เอ็ม 2 พะเยา (M2 Hotel Phayao)

เอ็ม 2 พะเยา (M2 Hotel Phayao) เบด แอนด์ เบรคฟาสท์ ที่พักแห่งใหม่รูปแบบร่วมสมัยในย่านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยว ใจกลางเมืองพะเยา ห่างจากกว๊านพะเยาเพียง 5 นาที ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ บริการ ห้องพักมาตรฐาน ( Twin bed , Double bed) ห้องพักปลอดบุหรี่ มีระเบียง ห้องน้ำในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก (เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, Wi-Fi), ร้านอาหาร, บริการซักรีด, ตู้นิรภัย และมีที่จอดรถ

ราคา 950 บาท

เอ็ม 2 พะเยา 

8.วลีกาญจน์ รีสอร์ท (Waleekarn Resort)

วลีกาญจน์ รีสอร์ท ห่างจากกว๊านพะเยาและวัดใหญ่ศรีบ้านขาม ไม่ถึง 10 นาที หากเดินทางด้วยรถยนต์ ให้บริการห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัวและวิวสวน มีบริการซักรีดและที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของโรงแรม

ราคา 750 บาท

วลีกาญจน์ รีสอร์ท

9.เฮือนพัก จุ้มใจ๋ (Huanpak Jumjai)

เฮือนพัก จุ้มใจ๋ อยู่ที่ 37/5-6 ถนนประสาท ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง มีสิ่งอำนวยความสะดวกโทรทัศน์ ทีวี ที่จอดรถและพรี wifi

ราคา 790 บาท

 

เฮือนพัก จุ้มใจ๋

 

10.เดอะ โคซี่ เนสท์ บูติก รูม (The Cozy Nest Boutique)

เดอะ โคซี่ เนสท์ บูติก ตั้งอยู่ริมกว๊านพะเยา ลูกค้าสามารถเดินออกมาชมวิว เดินเล่น วิ่งออกกำลังกาย สัมผัสบรรยากาศยามเช้าและยามเย็นที่สวยงาม รายล้อมด้วยร้านอาหารมากมายให้ท่านได้เลือก รวมถึงผับและบาร์ ทุกวันศุกร์ วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ท่านสามารถเดินเที่ยวถนนคนเดิน บริเวณสวนสุขภาพเทศบาลเมืองพะเยา ชมของพื้นเมือง ชิมอาหารพื้นเมือง สัมผัสกับบรรยากาศเหนือๆ ที่มีเสน่ห์และความสงบของเมืองพะเยา

ราคา 800 บาท

เดอะ โคซี่ เนสท์ บูติก