เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,518

ที่พักกำแพงเพชร ราคาถูก

ที่พักกำแพงเพชร ราคาถูก

ที่พักกำแพงเพชร ราคาถูก

1.ซีนิค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (Scenic Riverside Resort)

บริการห้องพักที่สะดวกสบายทุกห้องประกอบด้วยระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิลที่มีระบบโฮมเธียเตอร์และมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำในตัวประกอบด้วยฝักบัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 1,200 บาท

 

2.ไม้ใหญ่ รีสอร์ท (Mai Yai Resort)

สถานที่พักผ่อนที่ให้คุณได้แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของคุณ ด้วยห้องพักที่มีให้เลือกถึง 6 รูปแบบ จึงตอบสนองความต้อง การท่านได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ไม้ใหญ่รีสอร์ทยังมี ร้านอาหาร และร้านกาแฟ ให้บริการอีกด้วย เพื่อความสะดวกสบาย และให้ท่านได้รับรู้ถึงการมา พักพิงธรรมชาติ บรรยากาศไม้ใหญ่ อย่างแท้จริง

ราคา 598 บาท

ไม้ใหญ่ รีสอร์ท

 

3.ต้นน้ำรีสอร์ท (Tonnam Resort)

รีสอร์ทที่อยู่ถนนเลียบริมแม่น้ำปิงแถวทางไปม.ราชภัฎกำแพงเพชร มีห้องพักให้บริการถึง18 ห้อง แต่ละห้องนั้นตกแต่งที่ครบคัน และบริการที่เป็นมิตรของทางรีสอร์ท และยังมีบริการต่างๆรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน

ราคา 500 บาท

ต้นน้ำ รีสอร์ท

 

4.โรงแรม โกลเด้นเพลส เกสเฮ้าส์ (Golden Place Guest House)

ตั้งอยู่ที่ เมืองกำแพงเพชร มีห้องพักทั้งหมด 80 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว บริการต่างๆที่มีไว้ให้ประกอบไปด้วย บริการ 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ บริการซักรีด Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่

ราคา 600 บาท

โรงแรม โกลเด้นเพลส เกสเฮ้าส์

 

 

5.เกิดลาภ รีสอร์ท (Kerd Lap Resort)
รีสอร์ที่น่าพัก บรรยากาศสบาย ร่มรื่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ภายในรีสอร์ท จะมีน้ำตกอยู่ด้านหน้ารีสอร์ท น้ำใสเย็นสบาย แบบห้องถูกออกแบบสไตล์สวยงาม ไม่เหมือนใครทำให้ท่านรู้สึกแตกต่างจากที่อื่น ๆ ห้องพักพร้อมมีระเบียงอย่างกว้างขวางที่จะยืนรับลม-รับแดดยามเช้าของวันใหม่ ให้ท่านได้พักผ่อนได้ตามอัธยาศัย

ราคา 600 บาท

เกิดลาภ รีสอร์ท

 

6.เอฟไอจี บูทีก โฮเต็ล (FIG Boutique Hotel)

ห้องกว้าง สวย สะอาด บรรยากาศดี Free WiFi มีระเบียงรับลมทุกห้อง วัสดุและสุขภัณฑ์คุณภาพอย่างดีทั้งหมดได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมและหลายแม้กระทั่งให้ความสะดวกสบายเช่นผ้าขนหนู โทรทัศน์จอแอลซีดี / พลาสม่า เครื่องปรับอากาศ บริการโทรปลุก โต๊ะเขียนหนังสือ

ราคา 690 บาท

เอฟไอจี บูทีก โฮเต็ล

 

7.โรงแรมพี พาราไดซ์ (P Paradise Hotel)

สำหรับนักเดินทางที่ต้องการที่จะใช้ในสถานที่ท่องเที่ยวและเสียงของกำแพงเพชร P.Paradise Hotel เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์ จากที่นี่ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงได้ง่ายทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวา

ราคา 1,200 บาท

โรงแรมพี พาราไดซ์

 

8.บ้านสวนเพชร รีสอร์ท (Baansuanphet Resort)

ที่พักแห่งใจกลางเมืองกำแพงเพชร มีห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอกจากนั้นแล้วคุณจะได้รับบริการที่อบอุ่น สำหรับการเดินทางนั้นเดินทางสะดวก เพระอยู่ในตัวเมืองกำแพงเพชร

ราคา 750 บาท

บ้านสวนเพชร รีสอร์ท

 

9.จาสมิน ลอจ์น กำแพงเพชร (Jasmine Lodge Kamphaengphet)

ห้องพักทั้งหมดตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศ ระเบียงส่วนตัว ทีวีจอแบน พร้อมช่องดาวเทียมและช่องเคเบิล ตู้เย็นพร้อมมินิบาร์ และห้องน้ำในตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเตอร์เน็ตWiFi ห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า กีฬาทางน้ำ บริการซักรีด ที่จอดรถ

ราคา 660 บาท

 

10.โรงแรมกรีน ปาร์ค กำแพงเพชร (Green Park Hotel Kamphaengphet)

บรรยากาศภายในห้องพักที่มีทั้งเตียงเดี่ยว และห้องเตียงคู่ ห้องพักสะอาด สะดวก ปลอดภัยด้วยทุกห้องเหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันสบายๆของท่าน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆมากมาย

ราคา 550 บาท

โรงแรมกรีน ปาร์ค กำแพงเพชร