เพิ่มรูป แก้ไข View : 15,935

ที่พักเกาะเสม็ด ติดทะเล ราคาถูก

ที่พักเกาะเสม็ด ติดทะเล ราคาถูก

ที่พักเกาะเสม็ด ติดทะเล ราคาถูก

1.ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท (Summer Day Beach

ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว บนเกาะเสม็ด จ.ระยอง ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท มีห้องพักเพียง 6 ห้อง ติดหน้าหาดทรายแก้ว ห้องพักมองเห็นวิวทะเล เพียงเดินไม่ถึง 10 ก้าว จากห้องพักได้ยินเสียงคลื่นชัดแจ๋ว 

ราคาเริ่มต้น 4,700 บาท

 

2.บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท (Bar and Bed Resort

ตั้งอยู่บนหาดในอ่าวน้อยหน่า ท่านสามารถเลือกมายัง บาร์ แอนด์ เบด ได้สองแบบ คือ สปีดโบ๊ท ที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที หรือเรือโดยสารที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเศษเพื่อมายังท่าเรือบ้านเพ 

ราคาเริ่มต้น 3,530 บาท

 

3.เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท (Samed Cliff Resort)

ตั้งอยู่บนอ่าวน้อยหน่าซึ่งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะเสม็ด บังกะโลส่วนตัว บรรยากาศสบายๆ ในมุมสงบส่วนตัวบนอ่าวน้อยหน่ามองเห็นวิวทะเล พร้อมกับบริการห้องอาหาร Wi-Fi ซักรีด เคาว์เตอร์ทัวร์ บังกะโลทุกหลัง เป็นห้องแอร์ มีทีวี โต๊ะทำงาน ห้องน้ำในตัว มีสระว่ายน้ำ

ราคาเริ่มต้น 2,547

4.นิมมานรดี รีสอร์ท (Nimmanoradee Resort

ตั้งอยู่บนพื้นที่ส่วนตัวที่เงียบสงบของอ่าวปะการัง ตกแต่งแบบไทยทันสมัยและพื้นไม้เนื้อแข็ง บริการร้านอาหาร ซีไซด์นิมมา จากุซซี่และบริการนวดแผนไทย พักผ่อนอย่างเงียบสงบ กิจกรรมทางทะเลหลากหลาย เช่น ดำน้ำดูประการัง พายเรือคายัค ตกปลา ตกหมึก อาบแดด สระว่ายน้ำ

ราคาเริ่มต้น 2,400 บาท

5.แสงเทียนบีชรีสอร์ท (Sangthian Beach Resort

ตั้งอยู่บนอ่าวเทียนเกาะเสม็ด ห้องพักติดชายทะเล หาดทรายสวย สะอาด เป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน ห้องพักมีหลายแบบ ทั้งห้องพัดลม และห้องปรับอากาศ มีทั้งแบบเตียงเดียว เตียงคู่ เเละมีร้านอาหาร ครัวแสงเทียน เปิดบริการตั้งเเต่ตอนเช้าจนถึงก่อนนอน ในช่วงวันเสาร์กลางคืน จะมีการแสดง ควงกระบองไฟ เเละ วง Acoustic Ban มาบรรเลงให้ได้ผ่อนคลายกันด้วย

ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท

แสงเทียน บีช รีสอร์ท

6.ลาลูน บีช รีสอร์ท (Lalune Beach Resort

ตั้งอยู่ริมชายหาดของอ่าววงเดือน บริการห้องพักสะดวกสบาย ตกแต่งทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน เช่น โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น พร้อมระเบียงส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชายหาดส่วนตัว ห้องอาหารในสถานที่ 

ราคาเริ่มต้น 3,550 บาท


 

7. สวัสดีโคโค่ (Sawasdee Coco

ตั้งอยู่ที่หาดทรายแก้ว(ติดหาด) ห้องพักไม่ใหญ่มาก แต่สะอาด ห้องปรับอากาศ มีเคเบิลทีวีและห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น มีชา/กาแฟและตู้เย็นให้บริการ สะดวกสบายใกล้แหล่งขายของกิน ราคาย่อมเยา

ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท

สวัสดีโคโค่

  

8.เสม็ดวิลล์รีสอร์ท (Samet Ville Resort)  

ตั้งอยู่บนอ่าวหวาย เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย มีบังกะโลอยู่หน้าหาดทรายขาว น้ำทะเลใส กับ บ้านพักริมทะเล หรือบ้านพักอิงเขา ท่ามกลางธรรมชาติ  ห้องพักแต่ละห้องมีโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้นิรภัยในห้องและห้องน้ำส่วนตัว 

ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท

9.วิมาน เสม็ด รีสอร์ท (Vimarn Samed Resort

ตั้งอยู่บนอ่าววงเดือน  รีสอร์ทสไตล์บ้านทรงไทย น่าอยู่ สะอาด  มองเห็นวิวทะเล สวย เป็นส่วนตัว ได้บรรยากาศการท่องเที่ยวทะเล รวมถึงยังมีร้านอาหาร ที่นำของทะเลสดๆ มาพร้อมกับฟังเพลงรับลมทะเลเย็นๆด้วย

ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท

10.สินสมุทร รีสอร์ท (Sinsamut Koh Samed

สินสมุทรรีสอร์ทที่เหมาะกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และมีกิจกรรมกีฬาหลายประเภท  ดำน้ำ ว่ายน้ำตกปลา อาบแดด และมีโปรแกรมทัวร์เกาะและอื่นๆ

 

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --