เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,679

ที่พักสิงห์บุรี ราคาถูก

ที่พักสิงห์บุรี ราคาถูก

ที่พักสิงห์บุรี ราคาถูก

1.กรีนเบย์ ลิตเติ้ล ริเวอร์ (Greenway Little River)

สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวความสะดวกมากมาย ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 15 กิโลเมตร และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 31 นาที โดยรถยนต์ ห้องพักโปร่งโล่งสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำดื่ม ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก

ราคา 700 บาท

กรีนเบย์ ลิตเติ้ล ริเวอร์ 

2.แกรนด์ ลีโอ สิงห์บุรี (Grand Leo Hotel Singburi)

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมในสิงห์บุรี คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น พื้นที่สูบบุหรี่ ลิฟท์ ที่จอดรถ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะได้ที่โรงแรมแห่งนี้

ราคา 590 บาท

แกรนด์ ลีโอ สิงห์บุรี

 

3.โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท (Goldendragon Resort)

ห้องพักทุกห้องสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย โทรศัพท์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องเป่าผม ระเบียงส่วนตัว เพื่อมอบความสบายให้แก่ผู้เข้าพัก

ราคา 800 บาท

โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท 

4.เดอะ รูม เรสซิเดนซ์ สิงห์บุรี (The Room Residence Singburi)

ห้องพักมีสภาพใหม่ หรูหรามีระดับ ใจกลางเมืองสิงห์บุรี ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอาทิเช่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เน็ต เคเบิ้ลทีวี ห้องพักมีระดับ สำหรับทุกคน ที่จอดรถสะดวกสบายราคาย่อมเยา

ราคา 600 บาท

เดอะ รูม เรสซิเดนซ์ สิงห์บุรี

 

5.ไชยแสง วิลล่า สิงห์บุรี (Chaisaeng Villa Singburi)

การตกแต่งภายนอกเป็นแบบตึก ภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ในห้องพักปรับอากาศที่ อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวี มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 825 บาท

ไชยแสง วิลล่า สิงห์บุรี

6.เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท (Zen Garden Resort)

มีห้องพักทั้งหมด 45 ห้อง ห่างจากใจกลางเมืองเดินทางโดยรถยนต์ระยะสั้น ๆ และบริการฟรี Wi-Fi ด้านห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ 

ราคา 650 บาท

เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท

 

7.บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ (Baan Budsarin Apartment)

ห้องพักใหม่ สะอาด พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด มีระเบียง เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ ทีวี เตียง ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะรับประทานอาหาร อีกทั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วอาคาร บริการเป็นกันเอง ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบรายวัน รายเดือน เตียงเดี่ยวและเตียงคู่ 

ราคา 450 บาท

บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์

 

8.โรงแรมไชยแสง พาเลส (Chaisaeng Palace Hotel)

บริการห้องพักที่มีเครื่องปรับอากาศ ห้องพักทุกห้องอยู่สบาย มีทีวี พื้นที่นั่งเล่น ตู้เย็น มีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว โรงแรมมีที่จอดรถในสถานที่ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครัน

ราคา 850 บาท

โรงแรมไชยแสง พาเลส

9.แม่ทองใบ รีสอร์ท (Maethongbai Resort)

 รีสอร์ทราคาถูก ใน อ.อินทร์บุรี จ.สิงหบุรี เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลอินทร์บุรี 12.9 กม.    ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวี ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น   ราคาเริ่มต้น 525 บาท   แม่ทองใบ รีสอร์ท
  10.ไชยแสง อิน เดอะพาร์ค (Chaisaeng in thepark)    ตั้งอยู่ที่ปั้มน้ำมันเชลล์ ไชยแสง อินเดอะปาร์คบริเวณ ริมถนนสายเอเชีย ฝั่งขึ้นเหนือ เลยแยกอินทร์บุรีประมาณ 1 กม. ของกินถูกปาก ของฝากถูกใจ ที่ไชยแสง อินเดอะปาร์ค   ราคาเริ่มต้น 750 บาท   ไชยแสง อิน เดอะพาร์ค