เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,122

ที่พักกรุงเทพใกล้ BTS&MRT

ที่พักกรุงเทพใกล้ BTS&MRT

15 ที่พักกรุงเทพใกล้ BTS&MRT

1.โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค 

ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินรัชดาภิเษก 650 ม. สะดวกต่อการเดินทางไปยังย่านธุรกิจและย่านช้อปปิ้งของกรุงเทพฯ สิ่งอำนวยความสะดวก Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ บริการแท็กซี่ บริการนำรถไปจอด ที่จอดรถ บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ห้องฟิตเนส ซาวน่า สปา บริการนวด อ่างอาบน้ำร้อน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รูมเซอร์วิส ร้านอาหาร คอฟฟี่ช็อป บาร์ริมสระน้ำ บาร์ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน บริการซักรีด บริการพี่เลี้ยงเด็ก จุดบริการทัวร์ พนักงานต้อนรับ

ราคาเริ่มต้น 1,930 บาท

โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค

 

2.โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์

ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่สามแห่ง ได้แก่ โรบินสัน คาร์ฟูร์ และจัสโก้ นอกเหนือจากห้างสรรพสินค้าและสถานบันเทิงแล้ว ผู้เข้าพักยังจะมีโอกาสได้สัมผัสกับสถานที่สำคัญอื่นๆ อย่างศูนย์วัฒนธรรมอีกด้วย การเดินทาง ใช้เวลาเดินเพียงสองนาทีสู่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง ช่วยให้แขกผู้เข้าพักเดินทางไปตลาดนัดสวนจตุจักรและแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่าง สะดวก โรงแรมมีภัตตาคารมากมายให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรร โดยจำหน่ายอาหารตำรับจีน ญี่ปุ่น และยุโรปหลากชนิด

ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท

โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์

 

3.โนโวเทล สยาม

ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยามใช้เวลาเดิน 1 นาที ที่พักตั้งอยู่ใกล้ศูนย์การค้าหลายแห่ง เช่น ศูนย์การค้ามาบุญครอง สยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์   ราคาเริ่มต้น  4,600  บาท  

 

 

4.โรงแรมไทปัน

ตั้งอยู่ใกล้กับย่านธุรกิจกลางและตั้งอยู่ใกล้กับทั้งสถานีรถไฟฟ้าอโศกและสถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิท และตั้งอยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 และเฮลท์ แลนด์ สปา แอนด์ มาสสาจ ด้วยการเดินไม่เกิน 5 นาที

ราคาเริ่มต้น 1,950 บาท

 

5.ไอบิส ริเวอร์ไซด์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ในฝั่งคลองสาน กทม วิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขับรถมีที่จอดและเดินทางสะดวก รายล้อมรอบไปด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา ชื่นชมแสงสียามค่ำคืน สวย สง่า เรียบง่ายและทันสมัย 

ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

  

6.บ้านพระนนท์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

 ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ห่างจากท่าเรือสาทร สถานีรถไฟฟ้า BTS ในระยะรัศมีเพียงแค่ 1 กิโลเมตร ให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดเล็ก ที่ซึ่งท่านสามารถมาผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับการอาบแดด

ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท

 

 

7.โรงแรมอโนมากรุงเทพฯ

เป็นโรงแรมที่มีห้องพักทั้งหมด 369 ห้อง ได้รับการออกแบบมาให้มีความสะดวกสบายของผู้ที่เข้ามาพักเป็นหลัก ในแต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, หนังสือพิมพ์รายวัน, โต๊ะเขียนหนังสือ

ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท

 

8.โรงแรม เช็คอินน์ พร้อมพงษ์

โรงแรม เช็คอินน์ สุขุมวิท มีบริการห้องพักทั้ง 20 ห้อง แต่ละห้องได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก แต่ละห้องมี ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องเป่าผม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ที่รองรีด นอกจากนี้ ยังมี ร้านค้า, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ตู้นิรภัย, บริการรถรับส่งจาก/ถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์และข้อมูลท่องเที่ยว, WiFi

ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท

โรงแรม เช็คอินน์ พร้อมพงษ์

9.โรงแรม เซนต์ เจมส์

โรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียมและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท

 

 

10.โรงแรม อะบลูมเอ๊กคลูซีฟ เซอรวิชอพาร์ทเมนต์

อะบลูม เอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ มีห้องพักที่ว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์(เคเบิลทีวี) เครื่องเล่นดีวีดี และอุปกรณ์สำหรับรีดผ้า ในส่วนกิจกรรมด้านนันทนาการ อื่นๆ ที่ทางโรงแรมมีไว้คอยบริการให้ลูกค้า เช่น บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ร้านสะดวกซื้อ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่าแยกชาย/หญิง และที่จอดรถฟรี ในส่วนอาหาร ทางโรงแรมก็มีใให้บริการทุกวัน

ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท

อะบลูม เอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์