เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,406

10 ที่พักกรุงเทพ ราคาไม่ถึงพัน

10 ที่พักกรุงเทพ ราคาไม่ถึงพัน

10 ที่พักกลางกรุงเทพฯ ราคาไม่ถึงพัน

1.วาบัว แอสโซเทล กรุงเทพ (Vabua Asotel Bangkok)

ห้องพักหรู ตกแต่งอย่างมีสไตล์ บรรยากาศร่มรื่น อยู่ในทำเลที่ดี ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และรถไฟฟ้าใต้ดิน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างทันสมัย กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนายความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ เฟอรฺนิเจอร์ ทีวีเคเบิล เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น

ราคา 800 บาท

วาบัว แอสโซเทล กรุงเทพ

2.เอเวอร์กรีน เพลส สยาม บาย ยูเฮชจี (Evergreen Place Siam by UHG)

โรงแรมสไตล์บูติค มีความหรูหรา มีระดับ พร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ ห้องตีปิงปอง ที่จอดรถ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่มาตรฐานไล่ระดับน้ำลึก-ตื้น

ราคา 590 บาท

 

3.โรงแรม นันตรา สีลม (Nantra Silom)

ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ย่านธุรกิจ ย่านสีลม ใช้เวลาเพียง 40 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ สิ่งแวดล้อมถูกล้อมรอบไปด้วยแหล่งชอปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยวในยามค่ำคืน ร้านอาหารโด่งดัง และแสนอร่อย ร้านหนังสือและ ร้านกาแฟชื่อดัง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้คอยให้ บริการ เคเบิ้ลทีวี ภาพยนตร์ มินิบาร์ และ ตู้เซฟ

ราคา  550 บาท

 

4.โรงแรม นันตรา สุขุมวิท 39 (Nantra Sukhumvit 39)

เป็นโรงแรมที่เน้นการให้บริการกับลูกค้าทุกท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยBTS ทำให้มีเวลาเหลือพอที่จะได้ท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมอื่น ๆ โดยที่ไม่ต้องกังวลกับเรื่องการจราจร

ราคา 550 บาท

 

5.ชาลีน่า ปริ้นเซส (Chaleena Princess)

โรงแรมขนาดใหญ่ ใจกลางเมือง ถนนรามคำแหง ใกล้สถานีแอร์พอร์ตลิงก์รามคำแหง มีห้องพักคอยให้บริการเกือบ 300 ห้อง ทุกห้องได้รับการตกแต่งที่ทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ และบริการอื่นๆ เช่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถ พนักงานต้อนรับ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เป็นต้น

ราคา 750 บาท

ชาลีน่า ปริ้นเซส

6.อาร์ต โฮเทล สนามไชย (Art Hotel Sanamchai)

โรงแรมที่พัก ราคาถูก ใน กรุงเทพมหานคร เดินทางสะดวก โรงแรมตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมืองกรุงเทพฯ. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 550 บาท

 

7.อพาร์ทเมนต์ เอเทรียม รัชดา13 (Atrium Ratchada 13 Apartment)

ตั้งอยู่ ถนนรัชดาภิเษก 13 ใกล้ย่านธุรกิจมากมาย เดินทางสะดวก ห้องพักมีการตกแต่งอย่างมีรสนิยม โดยการปูพื้นกระเบื้องและใช้แสงโทนอุ่น ทำให้รู้สึกบรรยากาศมีความอบอุ่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โทรทัศน์จอแบน ฟรี WiFi โซฟา มินิบาร์ในห้องพัก ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว และบริการอื่นๆประกอบไปด้วย ที่จอดรถ ร้านค้า บริการซักรีด พนักงานต้อนรับ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา 899 บาท

อพาร์ทเมนต์ เอเทรียม รัชดา13

 

8.แอทยายา อพาร์ทเม้นต์ (At Yaya Apartment)

ตั้งอยู่ในเพชรเกษม88/1 เพชรเกษม บางแคเหนือ บางแค บริการห้องพักแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ มีห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการ Wi-Fi ฟรี ทั่วบริเวณที่พัก 

ราคา 600 บาท

 แอทยายา อพาร์ทเม้นต์

9.เสรี 47 เรสซิเด้นซ์ (Seri 47 Residence)

ตั้งอยู่บริเวณ สุขาภิบาล 3 ใจกลางเมืองและสะดวกสบาย ใกล้กับโรงพยาบาลมากมาย ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง บ้านงามเจริญ เรสซิเด้นท์ ชั้น 5 มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยให้บริการ เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องซักผ้า เคเบิ้ลทีวีมากกว่า 60 ช่อง มินิมาร์ก อินเตอร์เน็ตไร้สาย

ราคา 850 บาท

เสรี 47 เรสซิเด้นซ์

10.7 เดย์ พรีเมี่ยม แอทท์ ไอคอน สยาม สเตชั่น (7 Days Premium at Icon Siam Station)

ตั้งอยู่คลองสาน กรุงเทพมหานคร ทางโรงแรมมี ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 700 บาท