เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,856

ที่พักกาฬสินธุ์ ราคาหลักร้อย

ที่พักกาฬสินธุ์ ราคาหลักร้อย

ที่พักกาฬสินธุ์ ราคาหลักร้อย

1.ชาร์-ลอง บูทรีค (Cha Long Boutiques)

รีสอร์ทบูติค ทันสมัย ใหม่เอี่ยมในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกาฬสินธุ์ ใกล้ริมถนนใหญ่ เดินทางสะดวกไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ 

ราคา 935 บาท

 

2.โรงแรมเอพีการ์เด้นท์ (A.P Garden Hotel)

บริการห้องพักพร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองกาฬสินธุ์ ตั้งอยู่ด้านหลังสถานีขนส่งจังหวัด กาฬสินธุ์ ทำให้การเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ หรือท่องเที่ยว สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ราคา 500 บาท

โรงแรมเอพีการ์เด้นท์

3.ทีเอ็น เพลส กาฬสินธุ์ (TN Place Kalasin)

ได้ออกแบบเพื่อให้ผู้เข้าพักเกิดความรู้สึกสะดวกสบาย มีบริการห้องพัก 10 ห้องนอน ทั้งเครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรวมไปถึง wi-fi ฟรี บริเวณลานจอดรถ คุณสามารถจอดรถได้อย่างสะดวก สบาย หายห่วงมีระบบรักษาความปลอดภัยให้กับท่านที่มาพัก

ราคา 550 บาท

ทีเอ็น เพลส กาฬสินธุ์

4.วนิดา ธารา เลควิว (Wanida Tara Lake View)

เงียบสงบเป็นส่วนตัวสะดวกสบายมีห้องพัก 11 ห้อง ภายในห้องพักแต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมใช้งาน มีเตียงนอนขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว ระเบียงห้องพัก เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์พร้อมช่องเคเบิลทีวี โต๊ะเครื่องแป้ง

ราคา 600 บาท

วนิดา ธารา เลควิว

 

5.ทีเค เรสซิเดนท์ โฮเทล (TK Residence Hotel)

ห้องพักได้รับการตกแต่งได้อย่างสวยงาม สบายตาด้วยสีโทนเย็นที่ทำให้รู้สึกสงบเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตามมาตราฐานแบบครบครัน เดินทางสะดวก ห่างจากตัวเมืองเพียงแค่ 3.2 km ทำให้เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

ราคา 650 บาท

ทีเค เรสซิเดนท์ โฮเทล

6.ฟาริสา การ์เด้น โฮเทล (Farisa Garden Hotel)

ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย และห้องน้ำส่วนตัว ที่มาพร้อมกับเครื่องทำน้ำอุ่น มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถที่กว้างขวาง มีแม่บ้านรับบริการซักผ้าพร้อมรีดให้อย่างเรียบร้อย ช่วงเช้าสามารถ บริการเครื่องดื่มกาแฟด้วยตัวเอง

ราคา 700 บาท

 

7.นภาการ์เด้น (Napa Garden)

ห้องพักตกแต่งหรูหราด้วยความเป็นมตราฐาน แลดูอบอุ่นสบายตา บรรยากาศภายในโรงแรมมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง นออกจากการตกแต่งและบรรยากาศภายในที่หรูหรา ทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้สำหรับให้ผู้มาเข้าพักได้ใช้บริการอีกด้วย

ราคา 700 บาท

โรงแรมบลูเทล 

8.ชดา วิว รีสอร์ท (Chada View Resort)

ห้องพักบรรยากาศแบบธรรมชาติ ห้องพักสไตล์โมเดล ตั้งอยู่ถนนสายหลัก ทางไป อ.สมเด็จ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก

ราคา 600 บาท

ชดา วิว รีสอร์ท

9.โรงแรมนารายณ์ เลอบัว (Narai Lerbua Hotel)

โรงแรมขนาดเล็ก 19 ห้อง เปิดใหม่ปี 2557 อยู่ริมทางหลวง 2042 อ.กุฉินารายณ์ จ. กาฬสินธุ์ ห้องพักสวย บรรยากาศดี เดินทางสะดวกติดถนนหลัก ไปทางมุกดาหาร ห่างจากแยกไฟแดง กุฉินารายณ์ แค่ 3 กิโลเมตร 

ราคา 580 บาท

 

10.สวนรัก รีสอร์ท กาฬสินธุ์ (Suanrak Resort Kalasin

ที่พักจะเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในประกอบไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน หน้าบ้านพักแต่ละหลังจะมีที่จอดรถ สำหรับบ้านพักบ้านเดี่ยวจะ มีไว้บริการเพียง 9 หลัง จะเป็นห้องชุด(ห้องแถว)ชั้นเดียว 10 ห้อง แต่ละห้องจะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในห้องติดวอลล์เปเปอร์สวยงาม มีที่จอดรถกั้นเป็นสัดส่วนให้กับทุกห้อง มีถังดับเพลิงด้านหน้าทุกห้องทุกหลัง

ราคา 400 บาท

สวนรัก รีสอร์ท กาฬสินธุ์

ที่เที่ยวแนะนำ