เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,001

ที่พักตรังราคาประหยัด

ที่พักตรังราคาประหยัด

 

1. คิวปิด โฮเต็ล (Cupid Hotel)

คิวปิด โฮเต็ล

เริ่มต้น 590.-

ห่างจากใจกลางเมืองและสนามบินเพียงไม่กี่นาที เดินทางสะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม เครื่องปรับอากาศ ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สปา, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ ฯลฯ 

 

2.  เดอะ ทรี สลีป แอนด์ สเปซ The Tree Sleep and SpaceTrang

เดอะ ทรี สลีป แอนด์ สเปซ

เริ่มต้น 1,150.-

เหมาะสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาที่พักที่ตรงตามมาตรฐานสากลปลอดภัยสะอาดสะดวกสบายห้องพักตั้งอยู่ในใจกลางของเมืองในทุกการเข้าพัก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน เปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย 

 

3. การ์เด้น ฮิลล์ แมนชั่น (Garden Hill Mansion)

การ์เด้น ฮิลล์ แมนชั่น

เริ่มต้น 890.-

บรรยากาศสบายๆ ที่มีสไตล์การตกแต่งห้องพักเรียบง่าย และภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว และอื่นๆอีกมากมาย

 

4. นิณีการ์เด้น แอนด์ รีสอร์ท (Ninee Garden)

 นิณีการ์เด้น แอนด์ รีสอร์ท

เริ่มต้น 650.-

ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด ห้องพักสะดวกสบาย ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์ชงชากาแฟ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก และอื่นๆ

 

5. โรงแรมบ้านอ่าวทอง (Ban Aothong Hotel)

โรงแรม บ้านอ่าวทอง

เริ่มต้น 750.-

เป็นโรงแรมสไตล์บูติก บรรยากาศที่ค่อนข้างเงียบสงบ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่ง ห้องพักปรับอากาศทุกห้อง ประกอบด้วยเคเบิลทีวี พื้นที่นั่งเล่น มินิบาร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ ห้องสำหรับครอบครัว และอื่นๆอีกมากมาย

 

6. เมซอง เดอ เชียร์ (Maison de Cheer)

เมซอง เดอ เชียร์

เริ่มต้น 850.-

ที่พักที่มีห้องนอนที่หรูหรา พร้อมเครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สถานที่พักผ่อนที่อยู่ใจกลางเมืองในจังหวัดตรังและอยู่เพียงประมาณ 200 เมตรจากสถานีรถไฟตรังและ 15 นาทีจากสนามบินตรัง และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

 

7. โรงแรมวัฒนา พาร์ค (Wattana Park Hotel)

 โรงแรมวัฒนา พาร์ค

เริ่มต้น 800.-

หรูหราทันสมัยที่สุดในจังหวัดตรัง ทันสมัยกับห้อง Super Karaoke นวัตกรรมไฮเทคเลือกเพลงเพียงปลายนิ้วสัมผัสโดยไม่ผ่านดีเจ และ ฟังค์กี้ แดนซ์โซน ดิสโก้เทคทันสมัยใหญ่ที่สุดในตรังพร้อมดีเจ และแดนเซอร์ รวมกันอยู่ที่ Wattana Park Entertainment Complex สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก

 

8. โรงแรมธรรมรินทร์ (Thumrin Hotel)

โรงแรมธรรมรินทร์

เริ่มต้น 1,050.-

เป็นโรงแรมราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเมืองตรัง ด้วยทำเลที่ตั้งที่สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เดินลงมาจากสถานีรถไฟใน 2 นาทีและ 15 นาทีจากท่าเรืออากาศโดยรถยนต์ ห้องพักสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักที่ติดตั้งทีวี โทรศัพท์ ห้องน้ำ ฝักบัว ที่จอดรถฟรี รถรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส

 

9. อีโค่ อินน์ ตรัง (Eco Inn Hotel)

อีโค่ อินน์ ตรัง

เริ่มต้น 900.-

ห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์ที่ทันสมัย ปลอดโปร่ง เน้นความสะอาดของห้องพัก และการบริการในระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองตรัง แวดล้อมไปด้วยร้านอาหารชื่อดังมากมาย ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ และถนนคนเดินทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายทั้งในการเข้าพักและการท่องเที่ยวในเมืองตรัง ยังให้บริการห้องจัดเลี้ยง และประชุมสัมมนา

 

10. ชมตรัง โฮเทล (Chomtrang Hotel)

ชมตรัง โฮเทล

เริ่มต้น 650.-

ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด บริการห้องพักสะดวกสบาย ภายในห้องมี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์ชงชากาแฟ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก และอื่นๆอีกมากมาย