เพิ่มรูป แก้ไข View : 10,602

ที่พักสระบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักสระบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักสระบุรี ราคาหลักร้อย

1.คุณวิจิตร อพาร์ทเม้นท์ (Khun Wijit Apartment)

ที่พักรูปแบบอพาร์ทเม้นท์ ที่สะดวกสบายใกล้ร้านค้า และร้านอาหาร ห้องพักได้รับการตกแต่งเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานต่างๆ เช่น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เตียง เป็นต้น

ราคา 900 บาท

คุณวิจิตร อพาร์ทเม้นท์

 

2.ลีลาวดี รีสอร์ท สระบุรี (Leelawadee Resort Saraburi)

รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ ขนาดกะทัดรัดที่อบอุ่น และเป็นกันเอง ตกแต่งโดยรอบด้วยพรรณไม้น้อยใหญ่ บรรยากาศร่มรื่น ในบรรยากาศเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 950 บาท

ลีลาวดี รีสอร์ท สระบุรี

3.ปานปั้น เพลส (Paanpuan Place)

เป็นที่พักเล็กๆ บริหารในรูปแบบของครอบครัว โดยมีแม่เป็นหัวเรือหลักในการดูแล แบบรายเดือน ที่พักของเราเน้นในเรื่องของความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ปลอดภัย สะอาด และร่มรื่ม ตั้งอยู่ ต.ตาลเดี่ยว อำเภอ แก่งคอย จังหวัด สระบุรี เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2011 มีทั้งแบบที่พักแบบรายวันและรายเดือน

ราคา 800 บาท

ปานปั้น เพลส

4.บ้านดารา รีสอร์ท (Baandara Resort)

ตั้งอยู่ที่ เมือง เมืองสระบุรี มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 71 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว เป็นต้น

ราคา 750 บาท

บ้านดารา รีสอร์ท

 

5.เคเค แมนชั่น มวกเหล็ก (KK Mansion)

เปิดให้บริการพร้อมเข้าอยู่ ทั้งแบบรายวันและรายเดือน ขอเข้าดูห้องได้ ห้องเป็นรูปแบบระบบ คีย์การ์ด มีความปลอดภัยสูง อยู่ตรงข้ามกับ สถานีตำรวจภูธรมวกเหล็ก ทางเข้าอยู่ข้าง โรงพยาบาลกรุงเทพมวกเหล็ก

ราคา 700 บาท

เคเค แมนชั่น มวกเหล็ก

6.มวกเหล็ก พฤกษา รีสอร์ท (Muaklek Pruksa Resort)

บริการห้องพักภายในตกแต่งสวยงามน่าเข้าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ล ทีวี ระเบียงส่วนตัว กาแฟ โอวันติน ขนม ห้องน้ำส่วนตัวในห้อง สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการของทางที่พัก ประกอบไปด้วย Wi-Fi ฟรีในพื้นที่โรงแรม ที่จอดรถ ร้านอาหาร แม่บ้านทำความสะอาด มุมอ่านหนังสือ สวนหย่อม และอื่นๆ

ราคา 700 บาท

มวกเหล็ก พฤกษา รีสอร์ท

7.บ้านพระจันทร์ รีสอร์ท (Baan Prachan Resort)

ที่พักสะอาด บรรยากาศสบาย ท่ามกลางธรรมชาติ ทุ่งนาและภูเขา คุณภาพและ ดีไซน์ระดับโรงแรม แต่ราคาประหยัด เดินทางสะดวกใกล้ใจกลางเมือง สระบุรี อยู่ติดสถานีไฟฟ้าย่อยสระบุรี จากทางแยกถนนเลี่ยงเมืองมิตรภาพ (ไปลพบุรี) เพียง3กม.

ราคา 700 บาท

บ้านพระจันทร์ รีสอร์ท

 

8.ไฮ แมนชั่น (Hi Mansion)

ห้องพักทำเลดี สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายง่ายดาย บริการห้องพักภายในตกแต่งเรียบง่ายพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี กาเฟ น้ำดื่ม ห้องน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น บางห้องมีอ่างอาบน้ำ

ราคา 650 บาท

ไฮ แมนชั่น

 

9.มวกเหล็ก ฮอลิเดย์ อินน์ (Muaklek Holiday Inn)

ผู้พักอาศัย เลือกห้องพักทันสมัย แบบสถาปันกรรมโมร็อคโคของ มวกเหล็ก ฮอลิเดย์ อินน์ ซึ่งมีประเภทห้องให้เลือกพักตามสไตล์ที่พอใจ ในราคาประหยัด พร้อมด้วยบริการที่ประทับใจ และอาหารรสชาติอร่อย แบบธรรมชาติ (Natural Favors) แบบสไตล์อีสานบวกกับลูกทุ่งตะวันตก หรือรสชาดอาหารนานาชาติ

ราคา 600 บาท

มวกเหล็ก ฮอลิเดย์ อินน์

 

10.ริมแก่ง รีสอร์ท แก่งคอย (Rim Kaeng Kaeng Khoi)

ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นย์ทัศนียภาพอันแสนสวยริมแม่น้ำป่าสักที่เต็มไปด้วยพืชพันธุ์ที่คุณสามารถมาสัมผัสได้อย่างง่ายดาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ราคา 600 บาท

ริมแก่ง รีสอร์ท แก่งคอย.