เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,781

ที่พักฉะเชิงเทรา ราคาถูก

ที่พักฉะเชิงเทรา ราคาถูก

ที่พักฉะเชิงเทรา ราคาถูก

1.เดอะชิล คลาสสิก เฮาส์ (The Chill Classic House)

มีห้องพักให้บริการถึง 12 ห้องและตั้งอยู่ห่างจากร้านอาหารท้องถิ่นมากมายเป็นระยะทางไม่เกิน 100 เมตร เกสต์เฮาส์แห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตราฐานมากมาย

ราคา 950 บาท

เดอะชิล คลาสสิก เฮาส์

2.เจเค ลิฟวิ่ง โฮเทล แอนด์ เซอร์วิซอพาร์ตเมนต์ (JK Living Hotel and Service Apartment)

โฮเทลแอนด์เซอร์วิซอพาร์ตเมนต์รูปแบบใหม่ใจกลางแปดริ้ว ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด 

ราคา 900 บาท

 

3.เอสซี รีสอร์ท ฉะเชิงเทรา (SC Resort Chachoengsao)

รีสอร์ทให้บริการบ้านพักที่เป็นส่วนตัวสไตล์วิลล่า จำนวน 19 หลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เตียงคู่ / เตียงเดี่ยว พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการมากมาย เช่น ที่จอดรถส่วนตัว ชุดโซฟารับแขก ทีวี แอร์ ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำในตัว เครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 700 บาท

เอสซี รีสอร์ท ฉะเชิงเทรา

 

4.โรงแรม แกรนด์ รอยัล พลาซ่า (Grand Royal Plaza)

โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมาตราฐาน Wi-Fi ฟรี ฟิตเนสเซ็นเตอร์กว้างขวาง พร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครัน ห้องซาวน่าและห้องอาบน้ำ แยกชาย-หญิง เป็นสัดส่วน พร้อมล็อคเกอร์เก็บของ สระว่ายน้ำในร่ม ขนาดมาตรฐานโอลิมปิค (25 เมตร) ห้องอาหาร / ค๊อฟฟี่ช้อป และนวดแผนโบราณ

ราคา 700 บาท

โรงแรม แกรนด์ รอยัล พลาซ่า

5.โสภา เพลส ฉะเชิงเทรา (Sopa Place Chachoengsao)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ฟรี Wifi เคเบิ้ล เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ ทีวี ตู้เย็นใน ห้องพักห้องพักปรับอากาศ มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน มี รปภ. รักษาความปลอดภัย ที่จอดรถสะดวกสบาย

ราคา 750 บาท

โสภา เพลส ฉะเชิงเทรา

 

6.บ้านพักทับทิม รีสอร์ท บางน้ำเปรี้ยว (Thapthim Resort Bang Nam Priao)

แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ห้องพักภายในที่พัก ตกแต่งได้อย่างงดงาม กว้างขวาง โล่งสบาย ตามสไตล์รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ระบบจานดาวเทียม ลานจอดรถ อินเตอร์เน็ต Wi-Fi มาตรฐานโรงแรม สำหรับทุกท่านที่ต้องการพักผ่อน ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน ความเงียบสงบ บรรยากาศดี ในวันพักผ่อน

ราคา 600 บาท

บ้านพักทับทิม รีสอร์ท บางน้ำเปรี้ยว

7.โรงแรม ซันธารา เวลเนส รีสอร์ท (Suntara Wellness Resort)

ทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับท่าน จากที่นี่ท่านสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในฉะเชิงเทราได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่ตั้งอันสะดวกสบายของเรา ทำให้ท่านสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่สำคัญต่างๆ ได้อย่างสะดวก

ราคา 1,400 บาท

โรงแรม ซันธารา เวลเนส รีสอร์ท

 

8.เย็นจิต บังกะโล แอนด์ รีสอร์ท (Yenjit Bungalow and Resort)

บังกาโลแห่งแรกในเมืองแปดริ้ว ก่อตั้งมาราว50ปี มีห้องทั้งหมด 50 ห้อง บรรยากาศร่มรื่น สะอาด ปลอดภัย ราคายุติธรรม ตั้งอยู่ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมต้อนรับด้วยสิ่งอำนวยตามมาตราฐานในห้องพักอย่างครบครัน

ราคา 1,000 บาท

เย็นจิต บังกะโล แอนด์ รีสอร์ท

 

9.บ้าน บางวัว รีสอร์ท (Baan Bangwua Resort)

ที่พักสไตล์บ้านพัก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนชั่วคราว ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ปลอดโปล่ง มีสีสัน สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่นน้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว บริการ 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ

ราคา 733 บาท

บ้าน บางวัว รีสอร์ท

 

10.วีเวิร์บ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล แอนด์ สปา (V Verve Service Apartment Hotel & Spa)

บริการห้องพัก สะดวก สบาย พร้อมฟรี Wi-Fi นอกจากนั้นโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องสัมมนา ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส สระน้ำ และสปา

ราคา 1750 บาท

วีเวิร์บ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล แอนด์ สปา