เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,735

ที่พักมุกดาหาร ราคาถูก

ที่พักมุกดาหาร ราคาถูก

1.พลอย พลาเลซ โฮเทล (Ploy Palace Hotel)

เป็นที่พักที่มีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 3 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งใดๆ 

ราคา 1,200 บาท

พลอย พลาเลซ โฮเทล

 

2.มุกดาหาร แกรนด์ โฮเทล (Mukdahan Grand Hotel)

บริการห้องพักที่ทันสมัย สะอาด สะดวก สบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางสะดวกสบาย และการบริการมาตรฐานสากล ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรม ที่ทันสมัยและตรงตามความต้องการของท่าน อีกทั้งท่านยังได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ราคา 1,100 บาท

มุกดาหาร แกรนด์ โฮเทล

 

3.เบิร์ดเดย์ บูทีค โฮเทล (Bird Day Boutique Hotel)

ที่พักทำเลดีกลางเมือง มุกดาหาร เป็นที่พักราคาย่อมเยาว์ ที่มีทำเลที่ดี สามารถเดินทางไปที่อื่นๆได้อย่างสะดวกง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว
ห้องพักภายในตกแต่งได้อย่างเรียบงย แต่มีสไตล์สบายตา กว้างขวาง มีให้เลือกทั้งแบบ

ราคา 830 บาท

 

4.บ้านดาหลา มุกดาหาร (Baan Dala Mukdahan)

โรงแรมสไตล์บูติค ด้วยการตกแต่งที่สวยงาม มีความเป็นส่วนตัว การบริการที่มีคุณภาพ โรงแรมอยู่ใกล้แหล่งชุมชน การเดินทางสะดวกสบาย ที่จอดรถกว้างขวาง(จอดได้40คัน) มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ต้องลองไปสัมผัสบรรยากาศ

ราคา 650 บาท

บ้านดาหลา มุกดาหาร

 

5.โรงแรม เดอะ มุก ลากูน (The Muk Lagoon Hotel)

สถานที่พักห่างจากห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเพียง 5 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจากสะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 2 เพียง 10 กม. ลักษณะของห้องกว้างขวาง อยู่สบาย เฟอร์นิเจอร์ครบชุด เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น Free Wifi

ราคา 800 บาท

โรงแรม เดอะ มุก ลากูน

 

6.อุดมทรัพย์ มุกดาหาร (Udomsap Hotel)

บริการห้องพัก ดีไซน์สวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เฟอร์นิเจอร์บิลท์อินครบชุด Wifi ความเร็วสูง ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการอีกด้วย ที่จอดรถกว้างขวาง มีพนักงานประจำ และ รปภ. คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ และ ที่รับฝากรถ

ราคา 550 บาท

อุดมทรัพย์ มุกดาหาร

7.โรงแรมริเวอร์ ซิตี้ (River City Hotel)

โรงแรมท่ามกลางทิวทัศน์ริมแม่น้ำโขงอันสวยงาม ให้บริการห้องพัก 210 ห้อง เพรียบพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก การบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง แต่ราคาสบายกระเป๋า จะทำให้คุณประทับใจและหลับสบายตลอดราตรีอันแสนหวาน ที่มุกดาหารเมืองสำราญชายโขง

ราคา 550 บาท

โรงแรมริเวอร์ ซิตี้

8.บ้านชานเมือง Ban Chan Muang

โรงแรมที่พัก ราคาถูก ในเมืองมุกดาหาร เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลมุกดาหาร 1.3 กม.  ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด    ราคาเริ่มต้น 550 บาท    
  9.โรงแรมริเวอร์ฟรอนท์ มุกดาหาร    มีห้อง Junior Suite ห้อง Superior อยู่ด้านหน้าและห้อง Standard อยู่ด้านหลัง โรงแรมมีที่จอดรถบริการอาหารเช้าฟรีฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย คุณก็สามารถเดินออกไปเดินเล่นรอบตลาดอินโดจีนได้    ราคาเริ่มต้น 960 บาท    
  10.โรงแรมวิลล่าทิวา จ.มุกดาหาร Villa Thiwa Hotel    อ.เมือง จ.มุกดาหาร ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด   ราคาเริ่มต้น 530 บาท