เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,326

ที่พักนครศรีธรรมราช ราคาถูก

ที่พักนครศรีธรรมราช ราคาถูก

1.ดิ ออริจินัล ออเรนจ์ รูม (The Original Orange Rooms)

ที่พักเดินทางมาสะดวก ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโรงแรมทวินโลตัส ซึ่งอยู่บนถนนพัฒนาการคูขวาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของเมืองนครศรีธรรมราชมากมาย เช่น วัดพระมหาธาตุฯ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ หอพระอิศวร ฯลฯ มีบริการรถรับส่งจากสนามบินจังหวัดนครศรีธรรมราช

ราคา 1,000 บาท

ดิ ออริจินัล ออเรนจ์ รูม

ดิ ออริจินัล ออเรนจ์ รูม ดิ ออริจินัล ออเรนจ์ รูม
ดิ ออริจินัล ออเรนจ์ รูม ดิ ออริจินัล ออเรนจ์ รูม

 

2.ชิโน แอท ทุ่งสง (Sino @ Thungsong Hotel)

อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 600 บาท

 ชิโน แอท ทุ่งสง

3.โรงแรม เดอะ ทวิน โลตัส (The Twin Lotus Hotel)

โรงแรมท่ามกลางสวนที่สวยงาม มีห้องพัก 408 ห้อง รวมถึงห้องสวีทที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย และบริการห้องพักสบาย ที่พักอยู่ห่างจากวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดนครศรีธรรมราชเพียง 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์

ราคา 1,400 บาท

โรงแรม เดอะ ทวิน โลตัส

4.โรงแรมช่อลดา (Chawlada Hotel)

บริการห้องพัก 66 ห้องภายในห้องกว้างขวาง สะอาด มีห้องน้ำในตัวพร้อมน้ำร้อน/น้ำเย็น ระเบียงชมวิว ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะแต่งตัว โต๊ะเขียนหนังสือ โทรทัศน์ และอื่นๆอีกมากมาย

ราคา 700 บาท

โรงแรมช่อลดา

 

5.อิงลิช คอตเทจ (English Cottage)

ห้องพักตกแต่งสไตร์ชนบทอังกฤษย้อนยุค มี 5 สไตร์ ระเบียงส่วนตัวเพื่อชมบรรยากาศยามเช้าและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ 1 จุด ครัวมินิ ทีวีจอแบน ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวภายในมี ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 1,200 บาท

อิงลิช คอตเทจ

 

6.โรงแรม แกรนด์เซาร์เทิรน์ (Grand Southern Hotel)

บริการห้องพักจำนวน 130 ห้อง ด้วยการตกแต่งที่หลากหลายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องประชุมสัมนา ห้องอาหารดุสิตา และเดอะแกรนด์ผับ ไว้คอยให้บริการ

ราคา 790 บาท

โรงแรม แกรนด์เซาร์เทิรน์

7.ประสานสุข วิลล่า รีสอร์ท (Prasarnsook Villa Resort)

ตั้งอยู่ในที่ที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวที่สวยงาม อยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะมองหาสถานที่พักผ่อนและผ่อนคลายในขณะที่ฮันนีมูน พิธีแต่งงานแม้การประชุมทางธุรกิจ / สัมมนารีสอร์ทของเราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับท่านที่ต้องการประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับคุณ

ราคา 1,800 บาท

ประสานสุข วิลล่า รีสอร์ท 

8.โรงแรมเมืองลิกอร์ (Ligor City Hotel)

บริการห้องพัก 80 ห้อง ภายในมีพื้นที่กว้างสบายตกแต่งอย่างสวยงาม และยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักอีกด้วย เช่น ทีวี เครื่องปรับอากาศ น้ำดื่มบรรจุขวด ตู้เย็น เฟอร์นิเจอร์ไม้ และห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก

ราคา 1,400 บาท

โรงแรมเมืองลิกอร์

9.แมนดี้ นก (Mandy Nok Hotel)

โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อน หรือเดินทางมาเที่ยว ศึกษาดูงาน ที่พักมีความโมเดิร์น ร่วมสมับ บอกกับการถ่ายทอดรูปภาพศิลปะ ต่างๆ ที่กูสวยงาม ทำให้ผู้มาเข้าพักมีความรู้สึก ผ่อนคลายไปกับ ภาพศิลปะแขนงต่างๆ

ราคา 1,200 บาท

แมนดี้ นก

 

10.เอ็มดี แกรนด์ โฮเทล (Ravadee Hotel)

โรงแรมมาตรฐาน สวยหรูอย่างมีระดับ ตกแต่งสไตส์ เทคโนโมเดิร์น ผสมกลิ่นอายบาหลีตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ ศูนย์การค้าและแหล่งบันเทิง สะดวกทุกอย่างของการเดินทาง

ราคา 750 บาท

ที่เที่ยวแนะนำ