เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,615

ที่พักอุดรธานี ราคาหลักร้อย

ที่พักอุดรธานี ราคาหลักร้อย

ที่พักอุดรธานี ราคาหลักร้อย

1.เพรสซิเดนท์ โฮเทล (President Hotel)

ห้องพักถูกออกแบบและตกแต่งด้วยวัสดุที่มีคุณภาพพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมรองรับทุกการพักผ่อนของผู้เข้าพักได้อย่างเต็มรูปแบบผู้เข้าพักจะได้พบกับความสะดวกสบายอย่างแท้จริง ในบรรยากาศร่มรื่น

ราคา 900 บาท

เพรสซิเดนท์ โฮเทล

 

2.โรงแรมปั้นหยา รีสอร์ท (Panya Resort Hotel)

มีห้องพัก 63 ห้อง ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก อาทิ ฟรี wifi เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำร้อน นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้าสำหร ับ 2 ท่าน ต่อห้องพัก อยู่ห่างจากตัวเมืองอุดรธานี เพียงแค่ 5 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์

ราคา 950 บาท

โรงแรมปั้นหยา รีสอร์ท

 

3.โรงแรม เดอะ ไรซ์ฟิลด์ (The Ricefields Hotel)

ให้บริการที่พักสไตล์รีสอร์ท ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล ตลอดจนห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

ราคา 800 บาท

โรงแรม เดอะ ไรซ์ฟิลด์

 

4.โรงแรม กิตติ์ลดา (Kitlada Hotel Udonthani)

โรงแรมเปิดบริการห้องพักสุดหรู ทุกๆส่วนของโรงแรมได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน พร้อมกับการบริการที่ดีเลิ ศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ โรงแรม กิตติ์ลดา ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม

ราคา 900 บาท

โรงแรม กิตติ์ลดา

 

5.มัชเฌมันตา บูธีคโฮเต็ล อุดรธานี (Much Che Manta Boutique Hotel)

โรงแรมชั้นนำสุดหรูบูติก ตั้งอยู่ใจเมืองของอุดรธานีถนนหมากแข้งมีห้องพักให้บริการถึง 73 ห้อง เป็นการตกแต่งที่สวยงาม เหมาะสำหรับในการพักผ่อนในวันหยุดยาว นอกจากนั้นแล้วยังมีร้านอาหารและห้องประชุม

ราคา 900 บาท

มัชเฌมันตา บูธีคโฮเต็ล อุดรธานี

 

6.บ้านดุงแกรนด์ (Bandunggrand)

พื้นที่ห้องกว้างขวาง ขนาด 30 ตร.ม. มีทั้งห้อง แบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และการบริการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะทำให้คุณผ่อนคลายและสะดวกสบายอย่างเต็มที่

ราคา 700 บาท

บ้านดุงแกรนด์

 

7.หนองวัวซอ รีสอร์ท (Nongwuaso Resort)

ที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน อุดรธานี บรรยากาศของการพักผ่อนท่ามกลางต้นไม้สายน้ำผสมผสานความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ หรือท่องเที่ยวเราก็พร้อมบริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย

ราคา 600 บาท

หนองวัวซอ รีสอร์ท

 

8.สุขสบาย รีสอร์ท อุดรธานี (Suksabai Resort Udonthani)

ตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา และสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของเรามากมาย บรรยากาศรอบๆที่พักล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อน ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย บริการห้องพักภายในห้องตกแต่งเรียบง่ายสบายๆพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีช่องเคเบิ้ล ตู้เย็น เฟ อร์นิเจอร์ ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 900 บาท

สุขสบาย รีสอร์ท อุดรธานี

 

9.เลอลักษณ์ เรสซิเดนซ์ (LeLuxe Residence)

ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองอุดรธานีเพียง 3 กม. เดินทางสะดวก ไปยังแหล่งท่องเที่ยว หรือย่านการค้า และทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างเพลิดเพลิน ห้องพักของเราถูกออกแบบมาให้อยู่ในรูปของความทันสมัย สะดวกสบาย มีครบทุกอย่างเท่าที่ท่านต้องการ

ราคา 600 บาท

เลอลักษณ์ เรสซิเดนซ์

 

10.รีสอร์ท กุมภวาปี (Resort Kumphawapi)

บริการห้องพักทั้งหมด 18 ห้อง เป็นรีสอร์ทที่มีควาสวยงามท่ามกลางธรรมชาติ ที่สำคัญแล้วมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทางรีสอร์ทได้แบ่งเป็น 3 สไตล์ ลักษณะมีความเป็นส่วนตัว ทางรีสอร์ทได้เปิดให้บริการทั้งรายวัน และ รายเดือน และระยะยาว นอกจากนั้นทางรีสอร์ทยังบริการรถเช่ามอเตอร์ไซด์ให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยว

ราคา 524 บาท

รีสอร์ท กุมภวาปี