เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,812

ที่พักหนองบัวลำภู ราคาหลักร้อย

ที่พักหนองบัวลำภู ราคาหลักร้อย

1.ภูฟ้ารีสอร์ท หนองบัวลำภู (Phufah Resort Nongbualampoo)

รีสอร์ทขนาดเล็กไม่ใหญ่มากมีห้องพักทั้งหมด 44 ห้อง แต่ละห้องนั้นจะแยกออกไป มีทั้งบังกะโล ห้องแถว บ้านหลัง แต่ละห้องนั้นจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง และห้องที่สะอาด เหมาะพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว หรือท่านที่เดินทางมาจังหวัดหนองบัวลำภู

ราคา 550 บาท

ภูฟ้ารีสอร์ท หนองบัวลำภู

 

2.น้ำฝน รีสอร์ท หนองบัวลำภู (Namfon Resort Nongbualamphu)

รีสอร์ทสไตล์ไทยประยุกต์ ให้ความรู้สึกร่มรื่นเมื่อมาเข้าพัก ข้างในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนฝูง เพื่อที่จะไปสัมนา หรือท่องเที่ยวต่างๆ ผ่านมาทางนี้ก็อย่าลืมแวะ น้ำฝนรีสอร์ทด้วยนะ

ราคา 800 บาท

น้ำฝน รีสอร์ท หนองบัวลำภู

 

3.โรงแรมกินรี รีสอร์ท (Kinnaree Resort and Hotel)

มีสไตล์การตกแต่งห้องพักเรียบง่าย ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย ทางโรงแรมกินรีของเรา มีบริการ Wifi และบริการกาแฟฟรี บรรยากาศรอบๆโรงแรมกินรี มีความสะอาด ปลอดภัย ราคาเป็นกันเอง มีบริการเรียกรถรับส่ง และที่จอดรถรองรับเพียงพอ

ราคา 400 บาท

โรงแรมกินรี รีสอร์ท

 

4.โรงแรม ณัฐพงษ์แกรนด์ (Nattapong Grand Hotel)

มีห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว สิ่งอำนวยความสะดวกของทางที่พักประกอบด้วย บริการ 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ บริการซักรีด Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่

ราคา 800 บาท

โรงแรม ณัฐพงษ์แกรนด์

 

5.โอโซน รีสอร์ท หนองบัวลำภู (Ozone Resort Nongbualamphu)

รีสอร์ทตกแต่งสไตล์บ้านพัก ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นกันเอง พักผ่อนสบายๆ ท่ามกลางขุนเขา และธรรมชาติที่เงียบสงบ บรรยากาศร่มรื่นเหมาะแก่การมาพักผ่อนกับ ครอบครัว เพื่อนฝูง มาสัมนางาน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายครบครัน

ราคา 500 บาท

โอโซน รีสอร์ท หนองบัวลำภู

 

6.สวนสวรรค์ รีสอร์ท (Suansawan Resort)

บ้านสวนสวรรค์เป็นโฮมสเตย์ ที่มีความเป็นอยู่เรียบง่าย สภาพพื้นที่เป็นที่ราบสูง อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี มีกิจกรรม และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ให้ได้พักผ่อนในช่วงวันหยุดได้อย่างสะดวกสบาย และที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 600 บาท

สวนสวรรค์ รีสอร์ท

 

7.ธัญธร รีสอร์ท (Thanyathorn Resort)

มีการตกแต่งภายนอกสไตล์ไทยโบราณ ภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ใน ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวี มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 499 บาท

ธัญธร รีสอร์ท

 

8.บ้าน สวนน้ำ รีสอร์ท (Ban Suan Nam Resort)

บ้านพักสุดหรู หลากสไตล์ หลายรูปแบบที่ทันสมัย ฟรี wifi ชมสวนดอกไม้ หลากหลายสไตล์ มากมายสายพันธุ์ มีสวนองุ่น สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักและแสนรู้ ร่วมสนุกกับการป้อนนมน้องแกะ ให้อาหารน้องกระต่าย ขี่ม้าแสนรู้ชมสวน ให้อาหารปลาหลากหลายสายพันธุ์ ชมน้ำตกเย็นสบาย กับสวนน้ำขนาดใหญ่ สไลเดอร์แสนสนุก ห้องออกกำลังกายที่ทันสมัยสุดหรู

ราคา 800 บาท

บ้าน สวนน้ำ รีสอร์ท

ที่เที่ยวแนะนำ