ก่อนออกเดินทางเราก็ต้องศึกษาข้อมูลกันก่อน ข้อควรอ่าน เดินไปเรื่อยๆก็ถ่ายบรรยากาศ วิวท้องฟ้า เห็ดสีส้ม น้ำตกเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก จุดกางเต้นท์ของเรา เดินมา 4 ชั่วโมงกว่าๆ เช้าวันแรกของเราก็กินน้ำร้อนจากกระบอกไม้ไผ่ ชงกาแฟ ด้วยน้ำกระบอกไม้ไผ่ หลังจากดิ่มกันอิ่มแล้วเราก็เริ่มออกเดินทางกันเลย ถ่ายภาพชิคๆ กันก่อน วิวด้านบนสวยๆ ดอกไม้ริมทาง วิวภูเขาสวยๆ ท้องฟ้า กับภูเขาเป็นของคู่กัน วิวแบบนี้เราอดทนเพื่อเดินขึ้นมาชม บรรยากาศสวยๆ ก่อนถึงลานกางเต้นท์ ในที่สุดเราก็ถึงจุดกางเต้นท์กันเรียบร้อย ต้นหญ้า ต้นไม้ที่ไร้ใบไม้ ต้นไม้ที่ไร้ใบไม้ ลานกางเต้นท์ รอชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น รอชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น แสงแรกของวันที่1 มกราคม 2018 เดินชมบรรยากาศ ทะเลหมอก เดินชมบรรยากาศ ทะเลหมอก ทะเลหมอก จางๆ ต้นเมี่ยงกับ ภูเมี่ยง ยอดดอยเมี่ยง