เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,839

ที่พักเกาะหลีเป๊ะยอดฮิต ติดตลาด 2017

ที่พักเกาะหลีเป๊ะยอดฮิต ติดตลาด 2017

1.ลีลาวดี หลีเป๊ะ รีสอร์ท (Leelawadee Lipe Resort)

รีสอร์ทที่พักบรรยากาศธรรมชาติ บนเกาะหลีเป๊ะ รีสอร์ทกว้าง ใกล้หาดพัทยาเพียง 1 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม

ราคา 2,525 บาท

 

2.เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท (The Cliff Lipe Resort)

ห้องพักในบรรยากาศสบายๆ ระเบียงชมวิว ทีวีจอแบน พื้นที่นั่งเล่น และมินิบาร์ ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องเป่าผมและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องพักบางห้องมีกาต้มน้ำไฟฟ้า โต๊ะรับประทานอาหารกลางแจ้ง และอ่างสปา

ราคา 4,700 บาท

เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท

 

3.หลีเป๊ะพาวเวอร์บีชรีสอร์ท (Lipe Power Beach Resort)

ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ของหาดชาวเลซึ่งเป็นชายหาดที่สวยงามและมีชื่อเสียงของเกาะหลีเป๊ะ ท่านจะมีความสุขกับหาดทรายสีขาวน้ำทะเลสีฟ้า ห้องพักเป็นบังกะโลที่ผสมผสานกลมกลืนกับบ้านไทยร่วมสมัย แต่ละบังกะโลไม้ มีเครื่องปรับอากาศ ระเบียง ห้องน้ำส่วนตัวและทีวีจอแบน มีมินิบาร์และน้ำดื่ม บรรจุขวด

ราคา 2,500 บาท

หลีเป๊ะพาวเวอร์บีชรีสอร์ท

 

4.เม้าเทิร์น รีสอร์ท (Mountain Resort Koh Lipe)

ให้บริการห้องแอร์และพัดลมราคาถูก ห้องพักมีวิวทะเลและพื้นที่สีเขียวโดยรอบ มีระเบียงส่วนตัว ห้องพักปรับอากาศเพียบพร้อมด้วยเคเบิล/ทีวีจอแบนตู้เย็นและกาต้มน้ำไฟฟ้า ที่รีสอร์ทมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และมีกิจกรรมบนเกาะรวมถึงความสนุกสนานด้วยทริปดำน้ำและการไปเยือนหมู่เกาะใกล้เคียง

ราคา 1,800 บาท

เม้าเทริร์น รีสอร์ท

5.บันดาหยา รีสอร์ท (Bundhaya Resort)

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มากมายด้วยห้องพักหลายหลายรูปแบบ มีทั้งแบบตัวห้องพัก และบ้านเป็นหลัง ทุกห้องพัก มีการติดตั้งยูบีซีทีวีดาวเทียม เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องเป่าผม ห้องอาบน้ำฝักบัวส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและระเบียงส่วนตัว

ราคา 1,980 บาท

บันดาหยา รีสอร์ท

6.บันดาหยา วิลล่า (Bundhaya Villas)

เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ ทรายสีขาว ทะเลอันดามันสีฟ้า บันดาหยาวิลล่าให้บริการที่พักสุดหรู มีห้องพักบังกะโลชายหาดและห้องสวีท ทุกห้องติดเครื่องปรับอากาศ, ทีวีจอแบนและพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ห้องอาบน้ำฝักบัวที่มีห้องน้ำส่วนตัวยังมาพร้อมกับเครื่องเป่าผมและอุปกรณ์อาบน้ำฟรี

ราคา 6,000 บาท

บันดาหยา วิลล่า

 

7.แซนปิตา รีสอร์ท (San Pita Resort)

เป็นโรงแรมราคาประหยัดที่ทันสมัยใหม่ตั้งอยู่บนเกาะหลีเป๊ะ  มีความสะดวกสบายในสภาพแวดล้อมที่ดี มีการบริการที่ดีเยี่ยม เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับคุณและเชิญชวนให้คุณเดินทางไปยัง หนึ่งในเกาะที่สวยที่สุดในประเทศไทย

ราคา 4,000 บาท

 แซนปิตา รีสอร์ท

แซนปิตา รีสอร์ท แซนปิตา รีสอร์ท
แซนปิตา รีสอร์ท แซนปิตา รีสอร์ท