เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,449

ที่พักระนอง ราคาถูก

ที่พักระนอง ราคาถูก

1.เดอะ บลู สกาย @ ระนอง (The Blue Sky Resort @ Ranong)

ที่พักเมืองระนอง ติดทะเล สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน เป็นรีสอร์ทหรูหราขนาดเล็กๆที่ได้บรรยากาศโรแมนติกที่สุดในชายฝั่งทะเลอันดามัน ห้องพักทุกห้องพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และอื่นๆอีกมากมาย รีสอร์ทยังมีบริการสระว่ายน้ำ และห้องอาหารริมทะเลอีกด้วย

ราคา 2,550 บาท

เดอะ บลู สกาย @ ระนอง

 

2.เดอะ บี ระนอง เทรน (The b Ranong Trend)

อยู่ใจกลางเมืองระนอง ติดกับถนนสายหลักที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย แวดล้อมไปด้วย สถานบันเทิงต่างๆ เช่น ร้านอาหาร และ บาร์ต่างๆ ธนาคาร โรงพยาบาล ร้านค้า ภายในโรงแรมมี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าแบบโอเพ่น ห้องคาราโอเกะ ที่จอดรถ มุมคอมพิวเตอร์ บริการซักรีด บริการรถ-รับส่ง(มีค่าใช้จ่าย) และฟรี WiFi

ราคา 950 บาท

เดอะ บี ระนอง เทรน

3.ทินิดี โฮเทล (Tinidee Hotel @ Ranong)

โรงแรมใจกลางเมือง ห่างจากสนามบินระนองประมาณ 26 กิโล มีห้องพักที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้หลายประเภท ตลอดจนถึงการจัดประชุมสัมมนาด้วย

ราคา 1,403 บาท

ทินิดี โฮเทล

 

4.เดอะ สมาย บูติก (The Smile Boutique)

เป็นที่พักแบบตึก 3 ชั้น 2 คูหา ขนาดเล็ก ราคาถูก อยู่ห่าง จากใจกลางเมือง 2 กิโลเมตร ระหว่างทางไปบ่อน้ำร้อนรักษะวารินอันเลื่องชื่อของจังหวัดระนอง, ปากซอยใกล้ๆ มีร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวกมาก

ราคา 710 บาท

เดอะ สมาย บูติก 

เดอะ สมาย บูติก เดอะ สมาย บูติก
เดอะ สมาย บูติก เดอะ สมาย บูติก

5.โรงแรมฟาร์มเฮ้าส์ (The Farm House Hotel)

เป็นสถานที่เริ่มต้นในฝันสำหรับการสำรวจเมืองระนอง เพราะห่างจากบ่อน้ำร้อนรักษะวาริน ที่เที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดด้วยการเดินทางเพียง 5 นาที อีกทั้งอยู่ใกล้ พระราชวังรัตนรังสรรค์ จำลอง หอพระเก้าเกจิ สุสานเจ้าเมืองระนอง วัดสุวรรณคีรี และยังสะดวกกับการเที่ยวชมความงามตามธรรมชาติ ด้วยเวลาเดินทางเพียง 20 นาที

ราคา 1,480 บาท

โรงแรมฟาร์มเฮ้าส์

 

6.ศิริพร รีสอร์ท ระนอง (Siriporn Resort Ranong)

ตั้งอยู่ในตัวเมืองระนอง ภายในห้องพักมี เตียงนอนขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เฟอร์จิเจอร์ โทรทัศน์พร้อมช่องเคเบิลทีวี ตู้เสื้อผ้า มีห้องน้ำในตัว

ราคา 650 บาท

ศิริพร รีสอร์ท ระนอง

7.พรรณราย รีสอร์ท ระนอง (Punnarai Resort Ranong)

ตั้งอยู่ในตัวเมืองระนอง มีห้องพักทั้งหมด 15 ห้อง มีเตียงนอนขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์พร้อมช่องเคเบิลทีวี

ราคา 470 บาท

พรรณราย รีสอร์ท ระนอง

8.ชิโน แมนชั่น (Sino Mansion)

อพาร์ทเม้นที่พัก ในเมืองระนอง บริการห้องแอร์พร้อมห้องน้ำส่วนตัว. ภายในห้องพักมีบริการ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำส่วนตัว มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 800 บาท

 

 

9.เดอะโบ๊ทเฮาส์ (The Boat House)

อำเภอเมือง ระนอง ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด 

ราคา 850 บาท

 

10.บ้านเชิงเขา รีสอร์ท (Baanchuengkao Resort)

บรรยากาศร่มรื่น และล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เงียบสงบเป็นส่วนตัว พร้อมกับวิวทิวทัศน์ของภูเขา มีห้องพักบริการทั้งหมด 32 ห้อง พร้อมบริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห่างจากน้ำพุร้อนรักษะวารินเพียง 10 นาที โดยรถยนต์

ราคา 933 บาท

บ้านเชิงเขา รีสอร์ท