เพิ่มรูป แก้ไข View : 21,015

10 สุดยอดบ้านพักพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว

10 สุดยอดบ้านพักพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว

10 สุดยอดบ้านพักพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาถูก

1.รมิดา พูล วิลล่า (Ramida Pool Villa) บ้านพักสไตล์ทรงไทยล้านนา คลาสิคทันสมัยหรูหรา เหมาะสำหรับครอบครัว และเลี้ยงสังสรรเพื่อนฝูง เป็น วิลล่า 2 ชั้น 4ห้องนอน 5ห้องน้ำ สระว่ายน้ำระบบคลอรีน ขนาด4*7เมตร ไล่ระดับน้ำลึก ลึกสุดประมาณ 1.7 เมตร

 รมิดา พูล วิลล่า

 

 2.บ้านแสงแดด พูลวิลล่า (Baansaengdad Pool Villa)ที่พักสไตล์วิลล่า 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงามและลงตัวห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ตู้เย็น ตู้นิรภัยและห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอินเตอร์เน็ตไร้สายแฮร์ เคเบิ้ลทีวี อุปกรณ์ชงกาแฟ

บ้านแสงแดด พูลวิลล่า

 

3.แซนด์บ็อกซ์ พัทยา บีชฟรอนท์ วิลล่า (Sandbox Beachfront Villa Pattaya)อยู่ในสถานที่อันงดงามเพียง บ้านพักติดทะเล ที่ชั้นดาดฟ้า 3นอน 3น้ำ 5ชั้น ติดทะเลพัทยา  (มีลิฟท์ส่วนตัว)

 แซนด์บ็อกซ์ พัทยา บีชฟรอนท์ วิลล่า

4.โพไซดอน เฮาส์ (Poseidon House)วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถประมาน 9.3 กม จากหาดจอมเทียน บนถนนเลียบหาดจอมเทียนคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

 

5.ปุณณภาพูลวิลล่า (Punnapha Pool Villa) ปุณณภาพูลวิลล่า บ้านพักสไตล์ทรงไทยผสมทันสมัย คลาสสิคหรูหรา เหมาะสำหรับครอบ ครัว เพื่อนฝูงเลี้ยงสังสรร เป็นวิลล่า 2 ชั้น 4ห้องนอน 5ห้องน้ำ สระว่ายน้ำระบบคลอรีน ขนาด4*7เมตร ไล่ระดับน้ำลึก ลึกสุดประมาณ 1.7 เมตร

ปุณณภาพูลวิลล่า

6.ฟันนี่ พูล วิลล่า พัทยา  (Funny Pool Villa) 5 ห้องนอน ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศย่านชานเมืองของพัทยา บริเวณสุขุมวิทนาจอมเทียน ใกล้แหล่งที่เที่ยว สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแต่ละห้องนอน สามารถรองรับผู้อยู่อาศัยได้มากถึง 18 ท่าน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เหมาะแก่การจัดปาร์ตี้สังสรรค

 ฟันนี่ พูล วิลล่า พัทยา

ฟันนี่ พูล วิลล่า พัทยา ฟันนี่ พูล วิลล่า พัทยา
ฟันนี่ พูล วิลล่า พัทยา ฟันนี่ พูล วิลล่า พัทยา

7.วินเทจ เฮาส์ วิลล่า  (Vintage House Villa)วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 3 กม จากหาดจอมเทียน บนถนนเลียบหาดจอมเทียนคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

วินเทจ เฮาส์ วิลล่า  

วินเทจ เฮาส์ วิลล่า

8.วิมาน วารี พูล วิลล่า  (Viman Varee Pool Villa)บ้านพักพัทยา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว ในสไตล์บ้านพักไทยโมเดิร์นผสมบาหลี พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว รองรับผู้เข้าพัก 5 ท่าน สัมผัสบรรยากาศรู้สึกเสมือนอยู่ในบ้านของตัวเอง ด้วยพื้นที่นอกตัวบ้านพักที่กว้างที่ท่านสามารถผ่อนคลายกับบรรยากาศภายในบ้านพักหลังนี้

 

9.จอมเทียน ซัมเมอร์ไทม์ วิลล่า บี (Jomtien Summertime Villa B) ตั้งอยู่บนถนนจอมเทียนสาย2 ใช้เวลาเดินเท้าเพียง 5 นาทีก็จะถึงหาดจอมเทียน เป็นบ้านพักที่สวยงามสะดวกสบายพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่พร้อมระเบียงส่วนตัวที่มีเก้าอี้อาบแดด สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น ห้องนั่งเล่น, ห้องน้ำ, พื้นที่รับประทานอาหาร, ห้องครัวสไตล์ตะวันตกและห้องครัวไทยกลางแจ้ง พร้อมอุปกรณ์ทำอาหาร สามารถทำอาหารทานเองได้

จอมเทียน ซัมเมอร์ไทม์ วิลล่า บี

10.จินนี่ พูล วิลล่า (Jinny Pool Villa)วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 2.7 กม จากหาดจอมเทียน บนถนนเลียบหาดจอมเทียนคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

จินนี่ พูล วิลล่า

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --